Những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục

10/12/2021 | 835

Tình hình dịch covid kéo dài, nhiều người vì tính chất công việc phải đeo găng tay y tế liên tục trong thời gian dài và da tay có thể thay đổi. Bởi vậy không ít người lo lắng những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục. Nếu bạn đang quan tâm về điều này thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

NHỮNG TÁC HẠI KHI DÙNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI, LIÊN TỤC

Găng tay y tế là loại găng tay bảo hộ phổ biến, nhất là trong mùa dịch covid, chúng càn cần thiết. Sản phẩm có cấu tạo bằng cao su bền chắc, mỏng nhẹ, khi đeo người dùng có cảm giác chân thực nhất như không đeo, đây là ưu điểm lớn nhất mà các loại găng tay khác không thể thay thế được.

Găng tay y tế được đội ngũ y - bác sĩ sử dụng nhiều nhất, ngoài ra chúng còn được dùng trong công nghiệp, trong phòng thí nghiệm, nấu ăn, buôn bán ở chợ... Chúng giúp cho đôi tay tránh bị nhiễm khuẩn, hóa chất. tuy nhiên việc đeo găng tay trong thời gian dài và liên tục sẽ có thể gây ảnh hưởng tới da tay nếu như chúng ta không biết sử dụng chúng cẩn thận. Với những người làm việc nhiều, liên tục buộc phải mang găng tay y tế sẽ dễ thấy da tay chỉ phản ứng sinh lý bình thường là nhăn nhúm khi mang găng tay y tế lâu trong ngày. Tuy nhiên, nếu cứ lặp đi lặp lại tình trạng ẩm ướt này, da bàn tay của bạn sẽ bị một số tác hại như: kích ứng da, dị ứng da, bị nấm.

Những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục

 

Chính những điều này, khi đeo găng tay chúng ta cần phải chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để hạn chế thấp nhất những tác hại không mong muốn.

XEM THÊM: GIÁ GĂNG TAY LEN CUỐI NĂM 2021

Những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay y tế giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng tay y tế hay các vật dụng y tế như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… để ngừa virut corona thì đến ngay với Lamgroup.vn để trải nghiêm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục

 

Các sản phẩm găng tay y tế của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Những tác hại khi đeo găng tay y tế trong thời gian dài liên tục

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 03/11/2023

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12