Nơi bán bao tay xốp giá rẻ- uy tín tại Tp.HCM- khuyến mãi tháng 4

16/04/2022 | 566

Bạn đang tìm nơi bán bao tay xốp giá rẻ- uy tín tại Tp.HCM- khuyến mãi tháng 4. Bao tay xốp chất lượng cao có đặc điểm gì? Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

BAO TAY XỐP TRẮNG CHẤT LƯỢNG CAO

Bao tay xốp hay còn gọi là găng tay nilon. Đây là sản phẩm găng tay bảo hộ được làm từ nhựa nguyên sinh tiện dụng và khá quen thuộc. bao tay xốp giúp giữ gìn vệ sinh thực phẩm, tránh nhiễm khuẩn trong quá trình làm bếp, giặt tẩy chất dơ bẩn, bảo trì máy, sơn cửa, làm bếp, lau chùi máy, nhuộm tóc, làm vệ sinh...

Bao tay xốp là loại găng tay dùng một lần được làm từ chất liệu PE nguyên sinh, rất an toàn khi sử dụng. Với thiết kế tiêu chuẩn, tay quấn giúp quá trình làm việc rất thuận tiện và dễ dàng. Và nó mang lại mức độ an toàn cao cho thực phẩm và bàn tay. Vì vậy, bằng cách đeo găng tay, bạn hạn chế mầm bệnh nhiễm vào thực phẩm và bảo vệ đôi tay của bạn để tránh thực phẩm cay, axit hoặc bảo vệ. Đây là an toàn vệ sinh thực phẩm mà hầu hết các nhà hàng, khách sạn, hoặc các cửa hàng bếp ăn đều mua sẵn và sử dụng.

Nơi bán bao tay xốp giá rẻ- uy tín tại Tp.HCM- khuyến mãi tháng 4

 

MUA BAO TAY GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI TP.HCM - KHUYẾN MÃI THÁNG 4 TẠI LAMGROUP.VN

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các nhà phân phối, nhà sản xuất, vậy Công ty TNHH lamgroup.vn  đem lại những lợi ích gì cho khách hàng, khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị khác trên thị trường?

Với máy móc hiện đại, cung cấp dịch vụ làm bao tay xốp. Chúng tôi trang bị máy móc và kỹ thuật hiện đại, hệ thống sản xuất tích hợp với 100% thiết bị tối tân và gia công sau in ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và hiểu trách nhiệm trong công việc kết hợp với quy trình làm việc nghiêm ngặt luôn được giám sát bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong trong nền công nghiệp in ấn

Nơi bán bao tay xốp giá rẻ- uy tín tại Tp.HCM- khuyến mãi tháng 4

 

Lamgroup.vn là đơn vị hàng đầu chuyên chuyên sản xuất bao tay xốp. Công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ. Những đơn hàng mua số lượng lớn trong tháng 4 này, giá găng tay nilon vẫn bình ổn và nhận được chiết khấu cao.

Đến với lamgroup.vn luôn đảm bảo:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Bảng giá rẻ, chiết khấu cao
  • Tư vấn tận tình
  • Giao hàng nhanh
  • Có các chành xe đi tỉnh

Nơi bán bao tay xốp giá rẻ- uy tín tại Tp.HCM- khuyến mãi tháng 4

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12