Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

13/01/2022 | 670

Bạn muốn hiểu rõ hơn về túi rác y tế, túi rác chứa chất độc hại, nguy hiểm. Bạn đang tìm Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM? Mời bạn cùng the dõi bài viết bên dưới nhé!

TÚI RÁC Y TẾ

Sản phẩm túi đựng rác thải y tế hay gọi ngắn gọn là túi rác y tế. Sản phẩm chất lượng tốt được sử dụng rộng rãi hiện nay ở nhiều nơi như các nơi như bệnh viện, cơ sở y tế, thẩm mỹ viện, nha khoa với các thông tin phù hợp với quy định của bộ y tế.

Chất lượng túi đựng rác y tế cần độ dai, bền và không dễ đứt để đảm bảo rác được thu gom – vận chuyển an toàn đến nơi xử lý. Sản phẩm được làm từ nhựa LDPE, HDPE tái sinh, hạt màu và phụ gia ngành nhựa. 

Xem thêm: Xưởng gia công bao tay nilon

Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

 

PHÂN LOẠI TÚI RÁC

Có 2 các phân loại túi rác y tế loại nilon dựa theo màu sắc hoặc dựa theo kích thước.

Hiện nay, túi đựng rác thải y tế thuộc loại túi nilon được sản xuất với 4 màu cơ bản vàng, xanh, đen, trắng kèm thân có in logo để phân loại rác thải theo yêu cầu của bộ y tế. 

  • Màu xanh: túi đựng rác thải sinh hoạt, rác thông thường.

  • Màu vàng: túi đựng chất thải lây nhiễm.

  • Màu đỏ: túi đựng chất thải nguy hại, gây độc tế bào.

  • Màu trắng: túi đựng rác thải tái chế.

Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

 

Túi đựng rác thành phẩm có kiểu dáng túi rời, quy cách đóng gói tính ký, sản phẩm có khá nhiều kích thước khác nhau. Một số size của túi đựng rác thải y tế được sử dụng phổ biến hiện nay

  • 45x55cm
  •  50x65cm
  • 55x65cm
  • 60x80cm
  • 70x90cm
  • 90x110cm
  • 90x120cm

Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

 

ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI RÁC Y TẾ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Hiện nay, Việt Nam nằm trong top 20 nước có lượng rác thải lớn nhất và cao hơn mức trung bình của thế giới. Bởi vậy nhu cầu sử dụng bao bì để đựng và thu gom rác thải là rất cần và cấp thiết để bảo vệ môi trường xanh sạch. 

Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

 

Công ty TNHH Lamgroup.vn là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi đựng rác chất lượng cao trên thị trường. Công ty có bán sỉ túi rác y tế chuyên phân phối cho các bệnh viện, trạm y tế, phòng khám trên khắp cả nước với chất lượng sản phẩm ổn định và đảm bảo độ bền khi sử dụng. Bên cạnh đó, đối với các hộ gia đình hay văn phòng chúng tôi cũng có những sản phẩm túi đựng rác dành riêng cho nhu cầu của họ.

Nơi bán túi đựng rác y tế giá rẻ tại Tp.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA TÚI RÁC CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12