NƠI NHẬN LÀM CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU THIẾT KẾ NHÃN MÁC SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN NƯỚC YẾN SÀO

02/03/2022 | 501

Quý khách muốn kinh doanh nhưng lại gặp khó khăn về nguồn vốn không biết phải làm các hồ sơ thủ tục kinh doanh ra sao, khó khăn trong việc thiết kế nhãn mác…vậy thì hãy để công ty Lamfood chúng tôi giải quyết khó khăn mà quý khách đang gặp phải. công ty lamfood nơi nhận làm công bố thương hiệu thiết kế nhãn mác sữa bột ngũ cốc cháo yến uy tín nhất tại Tp HCM.

CÔNG TY NHẬN LÀM CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU THIẾT KẾ NHÃN MÁC SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN NƯỚC YẾN SÀO

Công ty Lamfood là một trong các nhà sản xuất sữa bột ngũ cốc cháo yến nước yến sào được tín nhiệm nhất và cũng là một trong những đối tác tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh phân phối sản phẩm sữa bột ngũ cốc cháo yến nước yến sào trong và ngoài nước. 

Công ty chúng tôi được trang bị dây truyền hiện đại, cùng với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm – Tạo dựng thành công”, tập thể cán bộ công nhân viên tại  công ty chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao, phục vụ nhu cầu sức khỏe con người, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi hợp tác với chúng tôi.

Hiện nay, công ty chúng tôi đang áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lương như: Iso 22000:2005, tiêu chuẩn GMP TPBVSK và phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn: 17025.  Việc này sẽ giúp cho mỗi sản phẩm sản xuất tại nhà máy đều đạt tiêu chuẩn chất lượng như đã công bố với cơ quan quản lý.

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn:

+ Bao bì nhãn mác, thiết kế, công bố, đăng ký thương hiệu,…

+ Quy cách đóng gói: lon, lọ, gói, thùng….

+ Dung tích 70ml, lon 400g, 900g, gói 50g, gói 20g,…

+ Thành phần sản phẩm: % yến, % nước, các phụ gia, …

+ Thông tin sản phẩm ( cách dùng, bảo quản…)

+ Địa chỉ, tên công ty, nhà máy, số công bố,.

Và những thông tin liên quan mà quý khách mong muốn

Đến với dịch vụ gia công đóng gói nước yến sào sữa bột ngũ cốc cháo yến tại đây sẽ tư vấn đầy đủ các loại hương vị sản phẩm, chất dinh dưỡng và vi chất có trong thành phần sản phẩm. Chọn được nguyên liệu phù hợp đồng thời với mức chi phí hợp lý.

Đồng thời, công ty thực hiện việc hỗ trợ thiết kế và lựa chọn mẫu bao bì phù hợp và lo các thủ tục về công bố sản phẩm cho các khách hàng không có mẫu sẵn.

Quý khách hàng muốn tìm nơi nhận làm công bố thương hiệu thiết kế nhãn mác sữa bột ngũ cốc cháo yến nước yến sào vậy thì công ty chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy nhất để bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, giải quyết những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ  0935 791 691 chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.      

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12