Nước muối sinh lý là gì mà nhiều người tìm mua?

21/08/2021 | 665

Nước muối sinh lý là gì mà nhiều người tìm mua? Đó là câu hỏi của nhiều người còn đang do dự khi mua nước muối sinh lý. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để xóa bỏ những nghi ngờ của bạn nhé!

NƯỚC MUỐI SINH LÝ LÀ GÌ?

Nước muối sinh lý không phải là thuốc. Sản phẩm có tên hóa học là natri clorid. Chúng được pha chế theo tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9g muối tinh khiết. Đây là dung dịch đẳng trương có áp suất thẩm thấu xấp xỉ với dịch trong cơ thể người.

Nước muối sinh lý được biết đến với tính diệt khuẩn cao, mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhất alf việc vệ sinh tai, muối hỏng, rửa vết thương. Sản phẩm an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Xem thêm: Găng tay len dùng trong thu hoạch nông sản

NƯỚC MUỐI SINH LÝ LÀ GÌ?

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÙNG NƯỚC MUỐI SINH LÝ ĐỂ VỆ SINH MẮT, TAI - MŨI - HỌNG, NGĂN NGỪA COVID 19

Công dụng của nước muối sinh lý đầu tiên nhiều người biết đến là việc nhỏ mắt.  Chúng có khả năng làm trôi bụi bẩn, ngăn ngừa dịch đâu mắt đỏ, giẩm kho rác mắt do tiếp xúc với ánh sáng có hại...

Tiếp theo, nước muối sinh lý dùng tốt trong việc điều trị nghẹt mũi. Chúng ta có thể dùng chúng trongc ác trường hợp chảy mũi, ngẹt mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng do thười tiết.

Tiếp đến,  có thể nhỏ nước muối sinh lý vào tai. Chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào tai, chúng sẽ làm sạch ráy tai do ô nhiễm không khí, tiếng ồn.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÙNG NƯỚC MUỐI SINH LÝ ĐỂ VỆ SINH MẮT, TAI - MŨI - HỌNG, NGĂN NGỪA COVID 19

 

Nhất là, việc sử dụng nước muối để sức miệng là rất tốt đối với những ai bị viêm họng, viêm phế quản và kể cả người bình thường. Sử dụng nước muối sinh lý để sức miệng hàng ngày sẽ có tác dụng vệ sinh răng miệng, vòm họng, sát khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại  cho khoang miệng.

NƠI BÁN SỈ NƯỚC MUỐI UY TÍN TẠI TP.HCM

Các sản phẩm nước muối sinh lý của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ mua được nước muối sinh lý giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

NƠI BÁN SỈ NƯỚC MUỐI UY TÍN TẠI TP.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12