NƯỚC YẾN CHO TRẺ EM NGUYÊN CHẤT- AN TOÀN DÙNG LIỀN

18/07/2022 | 291

Nước yến là thực phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Nếu quý khách đang băn khoăn về nơi mua nước yến cho trẻ em nguyên chất, an toàn dùng liền. Hãy đến Lamgroup.vn sẽ cung ứng nguồn hàng nước yến cho trẻ em loại cao cấp, có giá thành phải chăng.

TÁC DỤNG CỦA NƯỚC YẾN ĐỐI VỚI TRẺ EM

Trong thành phần nước yến cho trẻ em có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Cụ thể:

+ Yến  sào có giàu Protein, các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ

+ Các chất canxi và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

+ Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ.

+ Nước yến sào có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất.

+ Ngoài thành phần dưỡng chất trên, nước yến sào còn cung cấp một lượng đạm cao, ít béo giúp phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ.

NƯỚC YẾN CHO TRẺ EM NGUYÊN CHẤT, AN TOÀN DÙNG LIỀN

Nước yến là sản phẩm được chế biến sẵn dễ dàng sử dụng nhanh và gọn. Vì thế, sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn bổ sung dưỡng chất hằng ngày cho trẻ em. Công ty Lamgroup.vn là đơn vị đang cung cấp nước yến cho trẻ em nguyên chất, an toàn dùng liền. Sản phẩm nước yến tại chúng tôi cam kết hàng chính hãng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100% chất lượng. Có giấy chứng nhận tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe người dùng.

Hiện nay, công ty chúng tôi đang cung cấp nhiều mẫu nước yến nguyên chất cho trẻ em với đủ loại độc đáo. Gồm có:

+Nước yến sào kids vị vani

+Nước yến sào Kids vị dâu

+Nước yến sào có đường

+Nước yến sào hương vị cam

Đến chúng tôi, quý khách được lựa chọn nhiều sản phẩm nước yến cho trẻ em nguyên chất với nhiều hương vị đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của trẻ.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NƯỚC YẾN CHO TRẺ EM NGUYÊN CHẤT, AN TOÀN DÙNG LIỀN GIÁ TỐT

Nước yến cho trẻ em được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo nguồn dinh dưỡng và an toàn sức khỏe. Công ty Lamgroup.vn là địa chỉ cung cấp nước yến cho trẻ em nguyên chất, an toàn dùng liền có giá thành cực rẻ. Giảm giá ưu đãi cao cho đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều.

Để có đơn hàng nước yến cho trẻ em nguyên chất, giá tốt, quý khách nhanh tay gọi vào số Hotline: 0962.143.312, nhân viên tư vấn có đơn hàng thành công./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12