NƯỚC YẾN SÀO LAMGROUP CHẤT LƯỢNG HẢO HẠNG - GIÁ CỰC RẺ

16/07/2022 | 325

Thị trường có quá nhiều loại nước yến sào ví như nước yến Red Nest, Nam Nest, Sam Nest, Yến Việt... Nhưng nước yến Lamgroup vẫn là lựa chọn cao nhất đối với khách hàng. Với danh hiệu hảo hạng giá rẻ nên luôn là sản phầm tin tưởng, thu hút người tiêu dùng hiện nay.

THÀNH PHẦN NƯỚC YẾN SÀO 

Yến sào 15% , nước, đường phèn....màu thực phẩm... Nước yến sào Lamgroup được đóng gói lọ thủy tinh không chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe. Dung tích của mỗi lọ gồm 70ml vừa đủ. Hộp 6 lọ . Ngoài đóng gói hộp 6 lọ thì chúng tôi còn đóng gói hộp đơn 1 lọ riêng vừa với nhu cầu người cần mua ít hoặc nhiều

Cách dùng: Lắc đều, mở nắp và dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn, nên sử dụng một lần sau khi mở nắp.

Bảo quản nước yến ở khu vực thoáng mát, khô ráo

Tác dụng: Nước yến sào từ bao đời nay không chỉ là sản phẩm giải khát mà nó đã trở thành thức uống bồi bổ cơ thể được lựa chọn cao nhất hiện nay. Mỗi ngày dùng 1 lọ nước yến giúp cơ thể khỏe mạnh, bổ sung khoáng chất, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon ngủ ngon.   Nước yến sào rất tiện sử dụng đặc biệt đối với người bận rộn, bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe, phụ nữ sau sinh.

CÁC HƯONG VỊ NƯỚC YẾN SÀO LÀM LAMGROUP

Nhằm bổ sung thêm dưỡng chất và các vitamin, nước yến sào lamgroup nay có thêm nhiều sản phẩm độc đáo, thơm ngon nhờ bổ sung thêm các thành phần như:

+ Nước yến sào vị dâu

+ Nước yến sào vị cam

+ Nước yến sào đông trùng hạ thảo

+ Nước yến sào hương vani

+ Nước yến sào vị hạt sen

+ Nước yến sào đường phèn

+ Nước yến sào nhân sâm

Ngoài các hương vị nước yến sào chưng sẵn  như trên, công ty chúng tôi còn sản xuất các loại yến tinh, tổ yến đã được nhặt sạch lông, cung cấp sỉ lẻ hộp quà yến làm quà biếu tặng dịp lễ, tết.

CÔNG TY  CUNG CẤP SỈ NƯỚC YẾN SÀO CHẤT LƯỢNG HẢO HẠNG, GIÁ RẺ

Công ty chúng tôi hiện gia công và phân phối sỉ, tuyển sỉ đại lý cộng tác viên bán buôn kinh doanh nước yến sào chưng sẵn, tổ yến tinh, hộp yến tết…yến sào Lamgroup được sản xuất kết hợp giữa chưng cất truyền thống và đóng gói công nghiệp nên đảm bảo chất lượng hảo hạng,  năng suất tuyệt đối, hình ảnh hiện đại. Hàng luôn có sẵn, giao kịp thời nhanh chóng đáp ứng tức thì nhu cầu của khách hàng. quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ, mua lẻ yến sào, cần mở đại lý, shop  nước yến sào… vui lòng liên hệ đến công ty Lamgroup – Lamfood để được tư vấn báo giá nhanh nhất

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12