NƯỚC YẾN SÀO LAMGROUP GIÁ SỈ CHO CỬA HÀNG - SHOP BÁN LẺ

03/06/2022 | 281

Thực phẩm nước yến sào cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây không chỉ là nước giải khát thơm ngon, mà nó là sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Hiện tại, Lamfood.vn chuyên phân phối nước yến sào Lamgroup giá sỉ cho cửa hàng, shop bán lẻ. Chúng tôi báo giá phải chăng cho tất cả khách hàng trên Toàn quốc.

NƯỚC YẾN SÀO LAMGROUP CAO CẤP

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, có nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh nước yến sào. Vậy nên người tiêu dùng cũng khó lựa chọn tìm mua thương hiệu sản phẩm nào tốt nhất? Câu trả lời chính xác, uy tín cho khách hàng đã có tại Lamfood.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nhãn hiệu nước yến sào Lamgroup. Đây là một nhãn hiệu nước yến chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với công thức chế biến độc đáo, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng.

Đặc biệt trong quá trình sản xuất, gia công nước yến sào đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước yến sào không sử dụng chất độc hại, nên sản phẩm an toàn sức khỏe cho người dùng.

Hiện tại, nước yến sào Lamgroup được đóng gói theo quy cách:

+ Nước yến sào đóng gói dạng lon. Mỗi lon có dung tích 180ml, 240ml. 1 hộp/ lóc gồm có 6 lon.

+ Nước yến sào đóng gói dạng lọ/hũ. Mỗi lọ dung tích 70ml. 1 hộp gồm 6 lọ/hũ.

NƯỚC YẾN SÀO VỊ DÂU - CAM ĐÓNG GÓI LỌ 70ML ( HỘP 6 LỌ)

 

Các loại nước yến sào Lamgroup sản xuất với nhiều hương vị đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, như:

- Nước yến sào Lamgroup hương dâu

- Nước yến sào Lamgroup có đường  

- Nước yến sào Lamgroup hương vani

- Nước yến sào Lamgroup hương vị cam

NƯỚC YẾN SÀO LAMGROUP GIÁ SỈ CHO CỬA HÀNG, SHOP BÁN LẺ

Nước yến sào Lamgroup là một thương hiệu nước yến chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng tôi còn báo giá bán vô cùng rẻ. Những ai mua sỉ sẽ có giá sỉ rẻ nhất.

NƯỚC YẾN SÀO VỊ DÂU - CAM ĐÓNG GÓI LỌ 70ML ( HỘP 6 LỌ)

 

Do đó, quý khách hãy tin tường vào Lamfood.vn. Chúng tôi cung ứng nước yến sào Lamgroup giá sỉ cho cửa hàng, shop bán lẻ. Khách hàng yên tâm mua số lượng càng nhiều giảm chiết khấu càng cao.

Những cửa hàng, shop bán lẻ cần nhập nguồn hàng nước yến sào Lamgroup thì gọi ngay tới số: 0935.791.691, chúng tôi tư vấn và lên đơn hàng đúng yêu cầu. Cam kết giao hàng tận nơi.

NƯỚC YẾN SÀO VỊ DÂU - CAM ĐÓNG GÓI LỌ 70ML ( HỘP 6 LỌ)

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12