PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

03/03/2021 | 1183

Găng tay y tế ngày càng đa dạng. Vậy có những loại găng tay y tế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới để phân loại găng tế nhé!

PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

Có nhiều tiêu chí để phân loại găng tay y tế: chức năng sử dụng, chất liệu cấu tạo, chiều dài, trọng lượng (độ dày)… nhưng thông thường vẫn là phân loại theo chức năng. Phân loại kiểu này, găng tay y tế chia làm: găng tay y tế khám bệnh, găng tay phẫu thuật và găng tay y tế dân dụng

  • Găng tay y tế khám bệnh

Găng tay y tế khám bệnh được làm từ Polyethylene (nhựa), Polyvinyl clorua (vinyl), Nitrile hoặc mủ cao su tự nhiên.

Loại găng tay này thường được dùng để xét nghiệm máu, bệnh nhân hoặc những công việc trong phẫu thuật phải tiếp túc với niêm mạc. Ngoài ra nó còn được dùng nhiều trong phòng thí nghiệm.

Xem thêm: Sự đa dạng cuả găng tay cao su y tế

Các loại găng tay y tế được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như:  găng tay y tế Vglovegăng tay Vd glove, găng tay y tế Bee Glove, Găng tay y tế CV Gloves Latex, Găng tay y tế S Gloves Latex có bột Thái Lan, Găng tay y tế TT Gloves Latex không bột, Găng tay y tế TT Gloves Latex có bột, Găng tay y tế TT Gloves Nitrile không bột 4.5g , Găng tay y tế TT Gloves Nitrile không bột 3.5g ..

PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

 

  • Găng tay y tế phẫu thuật

Găng tay y tế phẫu thuật thường được làm từ chất liệu: Nitrile, mủ cao su tự nhiên hoặc sự kết hợp giữa mủ cao su và chất tổng hợp. Trước khi sử dụng sẽ được vô trùng thật kỹ và chỉ sử dụng duy nhất 1 lần.

Loại này được sử dụng chủ yếu trong quá trình phẫu thuật bênh nhằm chống nhiễm khuẩn, chống nhiễm virus và ngăn chặn tình trạng lây lan cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn cao nhất.

PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

 

  • Găng tay y tế dân dụng

Loại găng tay này thường làm từ chất liệu: Cao su butyl, cao su tổng hợp, hỗn hợp mủ cao su tự nhiên, Nitrile hoặc Cloropren.

Được dùng trong quá trình vệ sinh như làm sạch hoặc khử trùng. Ngoài ra còn được ứng dụng khi xử lý các hóa chất bị ô nhiễm, xử lý chất tẩy rửa. Chúng có thể tái sử dụng.

PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Lamgroup.vn chuyên kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Lamgroup.vn là đại lý cấp 1 găng tay TT Gloves tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà phân phối găng tay hàng đầu Việt Nam và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường găng tay thế giới

Hiện tại, sản phẩm chính của chúng tôi là găng tay cao su có bột và không bột, găng tay cao su phẫu thuật tiệt trùng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và nhắm tới xuất khẩu.

PHÂN LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

 

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật các sản phẩm mới, đa dạng và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất. Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12