QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI NHỰA

18/11/2021 | 620

Bạn muốn biết quy trình sản xuất túi nhựa PE - Địa chỉ bán sỉ túi nhựa giá rẻ. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE

Sản phẩm túi nhựa PE chất lượng, an toàn cho người dùng cần trải qua nhiều công đoạn. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, dông đảo.

Quy trình gồm các bước chính

  • Bước thứ nhất: Các hạt nhựa Polyetylen (nhựa PE) được chọn lọc đem đi nung đến nóng chảy ở nhiệt độ cao. Ban đầu, hạt nhựa PE thường có màu trắng tự nhiên, các nhà sản xuất cho thêm cac chất tạo màu sắc của túi như xanh lá, xanh biển, đỏ, vàng…để phục vụ nhu cầu sử dụng đa màu săc của khách hàng. kết thúc công đoạn này PE sẽ được tạo ra một lớp màng gọi là màng PE

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI NHỰA

 

  • Tiếp theo, màng PE sẽ được ép thành mỏng thông qua phương pháp đùn. Kế đến, chúng được thổi để tạo thành dạng bong bóng. thêm nữa, nâng đến độ cao thích hợp và để làm màng nguội đi. Tiếp đó, cho chúng chạy qua hệ thống thanh cuộn để gấp hông và tạo hình dạng ban đầu cho túi nilon. Kết thức bước này, toàn bộ màng được cuộn lại trên trục quay – gọi là cuộn màng nilon.

Xem thêm: băng keo giá tốt

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI NHỰA

 

  • Công đoạn cuối cùng là tạo thành phẩm: Các cuộn màng PE tiếp tục được chuyển sang bộ phận cắt để tạo thành các túi nhựa PE riêng biệt từ các cuộn màng. Cơ chế hoạt động của các máy cắt túi PE là dùng nhiệt để tạo đáy túi và cắt miệg túi bằng một dao dạng thanh hoặc hình dạng tuỳ chỉnh phù hợp 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI NHỰA

 

ĐỊA CHỈ UY TÍN BÁN BAO BÌ NILON UY TÍN TẠI TP.HCM VÀ KHU VỰC PHÍA NAM

Lamgroup.vn là đị chỉ chuyên cung cấp sỉ các loại bao bì nilon, túi bóng, các vật dụng thiết yếu, các đồ bảo hộ lao động - phòng sạch- phòng dịch covid tại TP.HCM. Công ty có nhận giao hàng toàn quốc số lượng lớn.

Đến với Lamgroup.vn quý khác sẽ nhận được:

+ Sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng cao

+ Báo giá rẻ nhất, giá sỉ tại xưởng. Giảm giá ưu đãi lớn khi mua số lượng nhiều.

+ Tặng quà hấp dẫn nhân dịp lễ, tết cho đại lý, cộng tác bán hàng

+ Giao hàng miễn phí tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh

+ Đặc biệt đối với cộng tác viên bán hàng sẽ có chiết khấu hoa hồng cao.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NHỰA PE - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ TÚI NHỰA

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO BÌ NILON CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12