SẢN XUẤT HỘP QUÀ YẾN SÀO CAO CẤP  - PHÂN PHỐI SỈ CHIẾT KHẤU CAO

23/10/2022 | 232

Một trong những đơn vị chuyên sản xuất hộp quà yến sào cao cấp nhất hiện nay đó chính là công ty Lamgroup. Đến với Lamgroup, quý khách sẽ dễ dàng tìm cho mình những hộp quà yến sào chất lượng hoàn hảo, thiết kế sang trọng rất thích hợp để gửi tặng đến khách hàng đối tác vào những dịp đặc biệt.

VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN HỘP QUÀ YẾN SÀO ĐỂ BIẾU TẶNG

Trong thế giới quà tặng, yến sào luôn giữ một vị trí quan trọng. điều đó không phải ngẫu nhiên, người ta lựa chọn hộp quà yến sào để biếu tặng là có cơ sở:

  • Hộp quà yến sào mang lại giá trị sức khỏe. Bởi trong bối cảnh hiện nay dịch bệnh ngày càng nhiều và diễn biến phức tạp, ai cũng muốn có cho mình một sức khỏe tốt và họ cho rằng mọi thứ chẳng có ý nghĩa gì nếu không có sức khỏe. Vì vậy thông qua  việc tặng yến sào ngầm hiểu chúng ta đang muốn gửi gắm đến người thân yêu của mình lời cầu chúc sống lâu khỏe mạnh. Đó là một việc cao quý.
  • Với hộp quà yến sào, ngoài chất lượng bên trong mang lại nhiều dinh dưỡng quý giá, vẻ đẹp hình thức được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng tạo cho món quà hội tủ đủ yếu tố: ý nghĩa, sang trọng, lịch thiệp.
  • Hộp quà yến sào có nhiều sự lựa chọn như: yến thô, yến tinh chế, yến chưng tươi, nước yến lon, cháo yến ăn liền... phục vụ nhu cầu từ bình dân đến cao cấp thích hợp từng đối tượng, từng hoàn cảnh trao tặng.

Có thể nói hộp quà yến sào là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn trong các dịp lễ tết hoặc các dịp đặc biệt để nói lên sự quan tâm, sự kính trọng đối với người thân và gia đình.

NHÀ SẢN XUẤT HỘP QUÀ YẾN SÀO CAO CẤP  - PHÂN PHỐI SỈ CHIẾT KHẤU CAO

Khi lựa chọn hộp quà yến sào, điều đầu tiên khách hàng quan tâm đến chính là chất lượng sản phẩm. Vậy để có được sản phẩm chất lượng đảm bảo tốt  nhất thì mời quý khách đến với Lamfood - nhà sản xuất trực tiếp hộp quà yến sào cao cấp hàng đầu tại TPHCM.

Lamfood nhận sản xuất và phân phối sỉ chiết khấu cao hộp quà yến sào cao cấp  cho các doanh nghiệp, đại lý, shop, khách hàng trên toàn quốc.

Cam kết:

  • Chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng trôi nổi kém chất lượng
  • 100% yến sào thiên nhiên, quy trình chế biến đạt chuẩn, có đầy đủ chúng nhận theo quy định
  • Giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon thích hợp mọi đối tượng
  • Giá thành hợp lý, không chặt chém, không thổi giá
  • Chiết khấu cao đối với đơn sỉ số lượng lớn
  • Giao hàng đến tận nơi chu đáo

Liên hệ đặt hàng tại hotline: 0935 791 691.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12