SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ BAO TAY TRẮNG, NGUỒN HÀNG ỔN ĐỊNH

14/10/2021 | 450

Bao tay trắng được thiết kế bằng chất liệu vải mềm, mịn đang được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Để có những loại bao tay trắng tốt nhất, giá rẻ, quý khách hãy đến Lâm group. Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và bỏ sỉ bao tay trắng, nguồn hàng ổn định giao không giới hạn về số lượng.

BAO TAY TRẮNG CÓ NHIỀU ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT TẠI LÂM GROUP

Là đơn vị sản xuất và phân phối bao tay trắng hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, Công ty Lâm Group không làm khách hàng thất vọng với chất lượng về sản phẩm. Bởi bao tay trắng có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

+Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về tính chính xác về thông số kỹ thuật, về giá trị thẩm mỹ.

+Chất liệu sử dụng bao tay đều được chọn lọc, vải bao tay cao cấp có độ bền cao

+Thiết kế bao tay trắng có độ thoáng mát, không gây bí bức cho người dùng

+Kiểu dáng thiết kế ôm sát vào ngón tay, bàn tay. Có đủ size phong phú phù hợp với nhu cầu người dùng

+Bao tay trắng có độ co giãn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

+Bao tay thấm hút mồ hôi

+Có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

BAO TAY TRẮNG CÓ ĐA DẠNG MẪU MÃ CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN

Bao tay trắng tại Lâm group được sản xuất với nhiều chất liệu từ vải cotton, poly hay vải thun lạnh. Do đó, sản phẩm có đủ mẫu mã độc đáo như:

-Bao tay trắng thun lạnh mỏng

-Bao tay trắng vải PE

-Bao tay trắng vải Cotton

-Bao tay trắng thun cotton

+Bao tay trắng T9

+Bao tay trắng T10

Đối với mẫu sản phẩm bao tay trắng được thiết kế đủ size, gồm có: size S, M, L, XL. Vậy nên khách hàng thoải mái lựa chọn bao tay theo đúng mục đích nhu cầu công việc, nhằm đem lại ứng dụng kết quả cao khi làm việc.

 

SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ BAO TAY TRẮNG, NGUỒN HÀNG ỔN ĐỊNH

Công ty Lâm Group là nhà sản xuất và bỏ sỉ bao tay trắng uy tín, chất lượng. Mỗi loại bao tay trắng được hoàn thiện thành phẩm đều đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng cao. Vì thế, sản phẩm có nhiều ưu thế đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Đến Lâm Group đảm bảo cung ứng hàng loại tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi bỏ sỉ luôn báo giá rẻ, ưu đãi cao. Đặc biệt, nguồn hàng cung cấp ổn định cho khách hàng.

Nếu quý khách cần đặt mua bao tay trắng, vui lòng liên hệ tại chúng tôi thông qua hình thức dưới đây:

+Hotline: 0962.143.312

+Website:https://lamgroup.vn ./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12