SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ GĂNG TAY VẢI ( ĐỦ LOẠI)

16/03/2021 | 847

Găng tay vải trắng vải đẹp, cao cấp sử dụng tiện ích và thoải mái luôn có đủ hàng tại Lamgroup.vn Nếu quý khách muốn đặt hàng giá rẻ thì nhanh tay đến chúng tôi – chuyên sản xuất và bỏ bỉ găng tay vải trắng đủ loại. Chúng tôi nhận giao hàng bỏ sỉ đi toàn quốc- dịch vụ giao hàng nhanh nhất.

NƠI SẢN XUẤT GĂNG TAY VẢI TRẮNG ĐỦ LOẠI

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng, Lamgroup.vn đã và đang sản xuất nhiều mẫu găng tay vải trắng từ nhiều chất liệu đa dạng: vải thun lạnh, vải cotton, vải Poly, vải PE.

*Găng tay vải trắng thun lạnh:

Với chất liệu vải thun lạnh mát và co giãn 4 chiều giúp cho người dùng thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: găng tay vải bảo hộ giá rẻ

*Găng tay vải trắng Cotton:

Được làm từ những sợi vải cotton 100%. Vải mềm, mịn, có độ bền cao. Đặc biệt mẫu vải găng tay này có độ thấm hút mồ hôi cực tốt.

SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ GĂNG TAY VẢI ( ĐỦ LOẠI)

*Găng tay vải Poly:

Sản phẩm được làm từ chất liệu Poly trắng, gần giống như len. Ưu điểm của găng tay là có độ đàn hồi tốt, chống nước, chống cắt cũng rất tốt. Mẫu găng tay vải Poly thường được ứng dụng trong sản xuất sắt thép, làm sơn, làm hồ, cơ khí hoặc khuân vác…

*Găng tay vải trắng PE:

Được làm từ sợi vải Polyester. Găng tay vải trắng PE cũng rất được ưa chuộng trên thị trường trên nhiều lĩnh vực như giày da, đồ gỗ…

SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ GĂNG TAY VẢI ( ĐỦ LOẠI)

BỎ SỈ GĂNG TAY VẢI TRẮNG ( ĐỦ LOẠI) CÓ GIÁ RẺ PHÙ HỢP NHẤT

Các mẫu găng tay vải trắng đủ loại, đủ size: S, M, L, XL tại Lamgroup.vn là hàng cao cấp. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Do đó, găng tay vải trắng đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nếu quý khách đến mua hàng tại Lamgroup.vn sẽ luôn được nhận được đơn hàng báo giá bỏ sỉ rẻ nhất. Giá chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều.

Khách hàng mua trên 10.000 đôi găng tay vải trắng đủ loại, Lâm Group sẽ giảm giá bán sỉ hấp dẫn nhất, giá bán rẻ cực sàn.

SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ GĂNG TAY VẢI ( ĐỦ LOẠI)

Vậy nên, những ai đang có nhu cầu mua số lượng lớn găng tay vải trắng thì liên hệ sớm nhất tại Lamgroup.vn theo số Zalo: 0962.143.312, chúng tôi đảm bảo cung ứng đủ số lượng, giao đúng mẫu, giao đúng kế hoạch.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12