Tác dụng của găng tay cao su trong công nghiệp chế biến thực phẩm

11/12/2020 | 1706

Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm khâu vệ sinh an toàn là quan trọng nhất, vì thế việc sử dụng găng tay cao su trong ngành này rất phổ biến. Cùng theo dõi bài viết bên đưới để biết tác dụng của găng tay cao su trong công nghiệp chế biến thực phẩm nhé!

 

Khả năng chống khuẩn vượt trội của găng tay cao su

Không chỉ giúp giữ sạch da tay, tránh vi khuẩn từ tay lây nhiễm sang thực phẩm. Với mủ cao su tự nhiên dùng làm găng tay cao su còn còn có khả năng chống khuẩn hiệu quả hơn. Ngày nay, một số găng tay còn được sản xuất theo công nghệ mới có tích hợp chống hóa chất độc hại, giúp bảo vệ da tay tốt hơn. 

Găng tay cao su nitrile

Găng tay cao su nitrile 

Khả năng chống đâm thủng cực tốt của găng tay cao su

Nhắc đến găng tay cao su chúng ta không thể nào quên đưuọc khả năng đàn hồi mạnh mẽ mà các loại găng tay vải, nhựa không thể làm được. Hơn nữa, chúng có khả năng chống đâm thủng cực tốt nhờ kết cấu chặt chẽ, gấp nhiều lần so với dòng găng tay Vinyl (găng tay làm từ nhựa PVC).

Xem thêm: 7 tiêu chí lựa chọn găng tay cao su trong chế biến thủy sản

Chính sự đàn hồi này tạo nên khả năng chống đâm thủng cực tốt của chiếc găng tay cao su. Khi mang găng tay này chúng sẽ làm giảm các thương tích khi sử dụng, bảo vệ tốt đôi tay, tăng độ bền cho sản phẩm.

Găng tay cao su LAtex

Găng tay cao su Latex

Khả năng bám dính, chống trơn cao găng tay cao su

Với thiết kế in hoa văn ở phía ngoài, trong lòng bàn tay, giúp cho găng tay cao su có độ bám dính tốt, chống trơn khi tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa hay thực phẩm có đặc tính nhờn, trơn (trong chế biến thủy hải sản)…

Găng tay cao su nitrile

Găng tay cao su Nitrile

Găng tay cao su chống dính siêu đỉnh

Một số đơn vị sản xuất găng tay cao su áp dụng công nghệ chống dính ở bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Điều này khắc phục được tình trạng khi làm việc trong thời gian dài, da tay ra mồ hôi. Đồng thời, công nghệ chống khuẩn còn giúp cho găng tay cao su xử lý được tình trạng mùi hôi khó chịu sau khi sử dụng của nhiều loại găng tay cao su trước đây. 

găng tay Vinyl

Găng tay Vinyl

Găng tay cao su được thiết kế ôm vừa vặn, ôm sát

Mỗi loại găng tay cao su được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với các loại găng tay cao su y tế, găng tay chế biến thực phẩm dạng mỏng được thiết kế ôm sát, tạo cảm giác như thật khi sử dụng. Các loại găng tay cao su dạng lớn, dài cũng được khéo léo tạo độ vừa khít để thuận tiện cho người sử dụng.

găng tay cao su dài

Găng tay cao su dài

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua găng tay cao su dùng trong ngành thực phẩm.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CAO SU CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12