Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

19/04/2021 | 1014

Để phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, thế giới găng tay cũng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích cỡ, trọng lượng, màu sắc… Chúng ta hãy cùng Lamgroup.vn khám phá sự đa dạng của chúng sau đây nhé!

CÁC LOẠI GĂNG TAY BẢO HỘ

Găng tay bảo hộ là một trong những món đồ bảo hộ không thể thiếu trong nhiều công việc sản xuất đặc thù, công việc lao động hàng ngày, hay đơn giản chỉ là để bảo vệ da tay khỏi thời tiết khắc nghiệt.

Có nhiều loại găng tay khác nhau: găng tay vải, găng tay cao su, găng tay nilon, găng tay len.

Xem thêm: Mua găng tay y tế ở đâu giá rẻ

  • Găng tay vải

Găng tay vải được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: cotton, polyester, hay sự kết hợp cả poly và cotton. Chúng được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

  • Găng tay cao su

Trên thị trường hiện nay, găng tay y tế Latex, Nitrile, Vinyl các nhãn VGloves, S Gloves, TT Gloves, VietGloves, Asap gloves... nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Malaysia khá được người dùng ưa chuộng sử dụng.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

  • Găng tay nilon

Găng tay nilon được sản sản xuất từ hạt PE có độ bền cao và chịu được mọi tác động lý hóa trong nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau. Sản phẩm rất cần thiết để sử dụng ở nơi có yêu cầu độ sạch sẽ cao và đảm bảo an toàn lao động.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

  • Găng tay len

Găng tay vải len hay còn gọi là bao tay vải sợi, chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, phố biến nhất là các công việc xây dựng, khênh vác, công nghiệp cơ khí-điện…Chúng giúp bảo vệ đôi tay hiệu quả trước những ma sát và tác nhân bên ngoài và trở thành người đồng hành với người lao động trong các công việc nặng nhọc.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

Nếu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trên bất kỳ lĩnh vực nào như: Phòng khám, bệnh viện thú cưng, nhà hàng, chế biến thực phẩm, dọn dẹp gia đình, thẩm mỹ viện, tiệm xăm, điện tử, sửa chữa bảo dưỡng ô tô... cần phải sử dụng găng tay thường xuyên trong công việc hàng ngày nên chọn mua găng tay chất lượng tại các cơ sở uy tín.


găng tay vải được sản xuất liên tục

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY UY TÍN TẠI TP.HCM

Lamgroup.vn – Thế giới găng tay là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp găng tay vải thun các loại và hàng bảo hộ lao động, găng tay y tế, khẩu trang, quần áo, nón, giày dép, hóa chất khử trùng… chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm hoạt động "Bảo hộ niềm tin” chính là tiêu chí làm việc hàng đầu của chúng tôi. Lamgroup.vn cam kết mang đến người lao động những món quà giá trị hữu dụng đích thực nhất.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

Công ty chúng tôi cam kết báo giá nhanh - chính xác, giao hàng kịp thời, mẫu mã đa dạng theo yêu cầu nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Lamgroup.vn mong muốn sẽ là đối tác uy tín lâu dài với các đơn vị, các doanh nghiệp.

          Đến với Lamgroup.vn bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng
  • Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện
  • Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.
  • Giao hàng miễn phí TP.HCM và ra chành xe đi tỉnh.

Thế giới găng bao tay Lamgroup.vn

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12