THÔNG BÁO BẢNG GIÁ BÁN SỈ BĂNG KEO TRONG CUỐI NĂM

31/10/2022 | 193

Rất nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu cung cấp bảng giá bán sỉ băng keo trong cuối năm để cân đối chi phí. Quý khách muốn có ngay bảng giá bán sỉ băng keo cuối năm tốt nhất, chính xác, cụ thể hãy vui lòng liên hệ đến công ty Lamgroup.vn để được cập nhật sớm nhất.

NHU CẦU SỬ DỤNG BĂNG KEO TRONG CUỐI NĂM

Vốn dĩ băng keo trong được sử dụng phổ biến ở mọi thời điểm và trong hầu hết các lĩnh vực như: thương mại điện tử, đóng gói vận chuyển, các công ty thực phẩm, may mặc…

Và nhu cầu sử dụng băng keo nói chung cũng như băng keo trong nói riêng càng tăng cao rất nhiều vào dịp cuối năm khi các công ty doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh sản xuất kinh doanh để không ngừng tối đa doanh thu và lợi nhuận.

Vì vậy nhằm để cung ứng liên tục và kịp thời băng keo cho khách hàng trong dịp này, công ty Lamgroup.vn đã chú trọng đầu tư sản xuất, luôn có sẵn hàng, giao đủ số lượng khi khách hàng yêu cầu.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BĂNG KEO TRONG LAMGROUP

  • Được làm từ chất liệu POPP và lớp keo phủ ở mặt trong có độ bền cao, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
  • Độ bám dính cao, bền bỉ, không rách, không bong tróc
  • Dán được các loại thùng giấy, thùng xốp...và nhiều vật dụng khác bởi độ kết dính cao làm vật được dán dính chắc, không dễ bị lực tác động bên ngoài làm bong, rách.
  • Sử dụng dễ dàng, nhanh gọn, tiết kiệm công sức và thời gian.
  • Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí
  • Chất liệu an toàn không gây độc hại
  • Có nhiều kích thước, độ dày mỏng để lựa chọn.

THÔNG BÁO BẢNG GIÁ BÁN SỈ BĂNG KEO TRONG CUỐI NĂM  

Lamgroup là công ty sản xuất và phân phối băng keo giá sỉ lớn nhất tại TPHCM. Chúng tôi là đơn vị cung cấp băng keo số lượng và giá cả ổn định nhất.

Bảng giá bán sỉ băng keo trong cuối năm tại Lamgroup không có biến động nhiều so với các thời điểm khác mặc dù nhu cầu sử dụng băng keo trong giai đoạn này có xu hướng tăng cao.

Chúng tôi luôn có giá sỉ tốt nhất. Số lượng càng nhiều giá càng giảm.

Giá bán được điều chỉnh theo số lượng, kích thước, trọng lượng, độ dày mỏng.

Nếu qúy khách có nhu cầu tham khảo bảng giá bán sỉ băng keo trong cuối năm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0962143312 để được chúng tôi cập nhật chính xác và đầy đủ.

Tiêu chí kinh doanh của Lamgroup đó là

  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong sản xuất nhằm đem đến quý khách hàng những sản phẩm băng keo chất lượng và thẫm mỹ.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12