TỔ YẾN LÀ GÌ- GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TỔ YẾN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

16/08/2022 | 223

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt cho sức khỏe không thể không nhắc đến tổ yến. Bởi trong tổ yến có nhiều dưỡng chất cần thiết đối với sức khỏe. Vậy tổ yến là gì, giá trị dinh dưỡng tổ yến đối với sức con người như thế nào. Quý khách cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TỔ YẾN LÀ GÌ?

Tổ yến hay còn được gọi là yến sào. Sản phẩm thực chất là dãi của chim yến. Khi làm tổ chim yến tiết ra nước bọt dạng giống sợi tơ, sợi này tiếp xúc với không khí sẽ đông lại và kết dính với vách đá ( hoặc trần nhà với chim yến nuôi) thành tổ có hình dạng giống vỏ sò màu trắng đục.

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TỔ YẾN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Tổ yến là thực phẩm quý đối với vấn đề chăm sóc sức khỏe. Trong tổ yến có chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe người dùng, như Protein, carbohydrate, các axit amin và các chất khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, trong yến không chứa Lipit ( chất béo).

*Protein: là thành phần dồi dào trong tổ yến. Protein có tính phân tử hoạt tính sinh học độc đáo, có tác dụng lớn đối với quá trình sinh trưởng và phát triển của các mô ở cơ thể người. Mặt khác, protein còn giúp tạo ra năng lượng để cơ thể sau ốm phục hồi nhanh.

*Carbohydrate: có chức năng cung cấp đủ calo cho cơ thể mà còn hỗ trợ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo cùng với Protein.

*Các axit amin: có nhiều lợi ích giúp tăng cường trí nhớ, giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa hóa tốt, …

*Các khoáng chất như: Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn hàm lượng cao giúp ổn định thần kinh, tăng cường trí nhờ và phát triển toàn diện ,…

Có thể nói, các dưỡng chất trong tổ yến có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người: tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp ngủ ngon, cải thiện trí nhớ, bổ máu, làm đẹp da, ngăn ngừa béo phì, …

NƠI MUA TỔ YẾN NGUYÊN CHẤT, GIÁ TỐT

Tổ yến được đóng gói dạng hộp với nhiều quy cách khác nhau, hộp loại 20g, 50g, 100g, 150g, …đang bán tại Lamfood. Quý khách đến chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm đúng chất lượng. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Khi đặt hàng tại Lamfood, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng có giá thành vô cùng rẻ. Giảm giá ưu đãi cao cho đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều.

Liên hệ mua hàng nhanh – hiệu quả tại Hotline: 0935.791.691. Nhân viên Lamfood nhiệt tình tư vấn sản phẩm, giúp khách hàng có đơn hàng thật sự hài lòng nhất./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12