TỔ YẾN NGUYÊN TINH GIÁ SỈ- BÁN THEO SỐ LƯỢNG KG HOẶC GRAM

19/07/2022 | 254

Tổ yến nguyên tinh giá sỉ, bán theo số lượng kg, gram là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý của LamGroup. Đây là một dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

TỔ YẾN NGUYÊN TINH GIÁ SỈ LÀ GÌ?

Yến tinh nguyên chất là tổ yến đã được qua xử lý. Những tổ yến gãy, vỡ (trong quá trình thu hoạch hay trong khi xử lý lông để làm yến sơ chế) sẽ được ngâm trong nước và loại bỏ hết lông và tạp chất. Sử dụng khuôn để định hình lại những sợi yến tươi. Những tai yến sau khi được định hình sẽ được đưa vào hệ thống làm khô.

Cách nhận biết yến tinh nguyên chất vô cùng đơn giản. Yến tinh nguyên chất thường được ép khuôn giống hình dạng tai yến sơ chế, có màu trắng đục và không lẫn tạp chấp. Tai yến cầm nhẹ tay, xốp, sợi yến thô và sần sùi.

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN YẾN TINH NGUYÊN CHẤT TẠI LAMGROUP?

Yến tinh nguyên chất tại LamGroup trải qua nhiều công đoạn sơ chế thủ công. Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng tới các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, tổ yến tinh nguyên chất tại LamGroup có những đặc điểm sau:

  • Tổ yến có màu trắng ngà đến hơi vàng.
  • Tổ yến đã qua sơ chế rút sạch lông, làm sạch các tạp chất, bụi bẩn, sau đó được xếp sợi đóng khuôn lại hình dạng như tổ yến ban đầu.
  • Đây là những sợi yến thượng hạng (loại 1), được tuyển chọn kỹ nhất, tai lớn, đều, không bị vỡ nát. Yến rút lông không qua ngâm nước nên mùi vị và chất lượng gần như giữ nguyên hoàn toàn nên rất thơm ngon.
  • Để dưỡng chất trong yến phát huy tác dụng tốt nhất thì thời điểm ăn yến cũng rất quan trọng, thường thì nên sử dụng vào lúc bụng đói, buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Đối với người bệnh đang điều trị, nên dùng yến sau khi đã dùng thuốc khoảng 02 giờ đồng hồ để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và có thể phát huy công dụng tốt nhất của yến.

LAMGROUP – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TỔ YẾN UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG

Với những thông tin thú vị trên, LamGroup hi vọng có thể trờ thành nhà cung cấp các dòng sản phẩm tổ yến nguyên tinh giá sỉ, bán theo số lượng kg, gram uy tín, chất lượng. Nếu bạn có bất kì điều gì thắc mắc hay muốn nhận tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12