TỔ YẾN SÀO CHƯNG SẴN ĐƯỜNG PHÈN – BỎ SỈ CHIẾT KHẤU CAO

24/08/2022 | 305

Tổ yến sào vẫn luôn là một sản phẩm quý được người Việt dùng biếu, tặng. Với nhu cầu sử dụng sản phẩm dễ dùng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì tổ yến chưng sẵn là lựa chọn tốt nhất. Lamfood chuyên cung cấp tổ yến sào chưng sẵn đường phèn – bỏ sỉ chiết khấu cao, cùng tìm hiểu ngay nhé!

CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO CHƯNG SẴN

  • Yến sào chưng sẵn giúp chị em giữ gìn tuổi xuân: Đối với các chị em phụ nữ, sử dụng yến sào chưng là một cách làm đẹp tự nhiên và hiệu quả. Sản phẩm giúp tăng nội tiết tố nữ, gìn giữ nét xuân, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên làm da.
  • Cải thiện sức khỏe mắt: Trong yến sào có rất nhiều các loại vitamin và hoạt chất có lợi cho mắt. Những người đang tổn thương giác mạc, mắt kém có thể sử dụng để bổ sung các chất dinh dưỡng cho thị lực.
  • Yến sào chưng giúp an thần, giảm stress, mệt mỏi: Một bát yến chưng đường phèn thanh ngọt nhẹ nhàng chắc chắn sẽ là một món ăn hiệu quả giúp ban giảm căng thẳng.
  • Yến sào chưng giúp bồi bổ cơ thể: Yến sào có rất nhiều hoạt chất bổ dưỡng như lipit, protein, canxi, sắt, kẽm, vitamin các loại… Vì thế những người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, trẻ em còi xương, trẻ nhỏ… nên bổ sung ngay yến chưng vào khẩu phần hàng ngày.

Bên cạnh những công dụng trên, yến sào chưng còn giúp làm mát gan, thanh lọc cơ thể, bổ sung dưỡng chất và nhiều công dụng khác nữa.

YẾN SÀO CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN GIÁ TỐT

Ngày nay việc nuôi yến lấy tổ và chế biến tổ yến đã trở nên phổ biến hơn. Do đó, giá cả của tổ yến cũng được giảm nhiều. Với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể mua và sử dụng tổ yến hằng ngày.

Tổ yến chưng sẵn là sản phẩm được sản xuất hàng loạt, với quy trình hàng loạt nên người mua cũng không cần mất công tự sơ chế tổ yến thô và chưng cất.

LIÊN HỆ MUA TỔ YẾN CHƯNG SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN

Lamfood chuyên cung cấp, bỏ sỉ các loại tổ yến thô, tổ yến chưng sẵn các loại. Với các khách hàng mua số lượng lớn sẽ được nhận mức chiết khấu cao, được hỗ trợ các kênh bán hàng và được nhân viên Lamfood tư vấn tận tình nhất.

Tổ yến chưng sẵn đường phèn là sản phẩm nổi tiếng  của Lamfood với giá thành tốt nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hàm lượng dinh dưỡng cao. Hy vọng chúng tôi đã gợi ý cho bạn được một địa chỉ bán tổ yến sào chưng sẵn đường phèn – bỏ sỉ chiết khấu cao ưng ý!

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12