TỔ YẾN TINH CAO CẤP GIÁ SỈ - TỔ YẾN SÀO LAMGROUP

13/07/2022 | 288

Tổ yến sào là một thực phẩm dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng tổ yến nhằm chăm sóc cho sức khỏe. Tại thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Lamgroup.vn chuyên bán tổ yến tinh cao cấp giá sỉ, tổ yến sào Lamgroup chất lượng.

TỔ YẾN SÀO LAMGROUP – HÀNG CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI

Tổ yến sào được coi là thực phẩm quý, thực phẩm cao cấp. Bởi giá trị dinh dưỡng từ tổ yến sào mang lại cho sức khỏe con người rất cao.

Hiện nay, tổ yến sào được sản xuất với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, thương hiệu yến sào Lamgroup đang được mọi người yêu thích. Sản phẩm tổ yến sào Lamgroup hoàn toàn nguyên chất. Tổ yến được khai thác từ thiên nhiên. Do vậy đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Công ty Lamgroup.vn là nơi cung cấp sản phẩm tổ yến sào hàng chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi có đủ mẫu tổ yến sào cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

+Tổ yến sào thô:

Đây là tổ yến chưa trải qua bất kỳ quá trình sơ chế nào nên nó còn có lông yến.

+Tổ yến tinh chế :

Là tổ yến đã thực hiện quá trình sơ chế làm sạch, rút lông yến. Đối với tổ yến tinh giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn từ yến nhanh và tiện.

Đến Lamgroup.vn, quý khách sẽ nhận được tổ yến sào được đóng gói hộp theo nhiều quy cách trọng lượng:

-Hộp tổ yến sào loại 50g

-Hộp tổ yến sào 100g

-Hộp tổ yến sào 150g .

TỔ YẾN TINH CAO CẤP GIÁ SỈ

Các loại tổ yến sào Lamgroup đều là sản phẩm chất lượng được kiểm định, đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu quý khách tìm mua tổ yến tinh cao cấp thì liên hệ sớm nhất tại Lamgroup.vn . Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ người mua có đơn hàng tổ yến tinh cao cấp giá sỉ rẻ nhất. So với giá trên thị trường luôn thấp hơn. Với đơn hàng mua số lượng nhiều sẽ giảm giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Để có tổ yến sào – tổ yến tinh hàng chuẩn chất lượng cho người dùng, quý khách hãy gọi vào số Hotline: 0962.143.312, nhân viên công ty Lamgroup.vn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ có đơn hàng thành công./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12