Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

13/07/2024 | 1263

Ủng nhựa cao su Vitas dành cho người lớn có đủ cỡ từ 9.5 đến 11.5 dành cho mọi cỡ chân. Chọn đúng ủng đúng size sẽ giúp đôi chân bạn thoải mái, không bị đau khi mang trong thời gian dài.  

Ưu điểm của ủng cao su vitas 

Ủng cao su là sản phẩm ra đời khá lâu nhưng đến nay vẫn luôn đứng vững trong thị trường đồ bảo hộ. Dù rằng ngày càng có nhiều doanh nghiệp sản xuất ủng cao su giá rẻ nhưng về cơ bản cấu tạo, hình dáng, hiệu quả bảo vệ tương đối giống nhau. 

Và một trong những lý do giúp mặt hàng này được sử dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề đó là khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Thân ủng được làm hoàn toàn từ cao su tổng hợp và đế được làm bằng nhựa cứng. Hai phần này được liên kết với nhau bằng keo dán cao cấp, chắc chắn. 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: Ủng vitas màu đen giá rẻ đủ size

Màu sắc ủng cao su Vitas khá đa dạng tuy nhiên mẫu ủng cao su màu tối như đen, xanh lá đậm, xanh than vẫn được khá nhiều người chọn mua bởi trước tiên là chúng khá sạch, không thấy rõ nếu bị bám các vết bẩn khó ra hay trầy xước, bề mặt ùng láng bóng, rất dễ vệ sinh, dội qua một lần nước là sạch. 

Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

 

Ngoài ra, ủng cao su còn có khả năng chống cắt, chống trơn trượt với thiết kế các rãnh sâu ở để ủng. Kích thước 36 – 43 - phù hợp cho mọi đối tượng nam nữ cùng với hiệu quả bảo vệ tuyệt vời vì thể có thể thấy sự xuất hiện của chúng ở khắp mọi nơi từ cơ sở chế biến, nhà xưởng, hầm mỏ cho tới sinh hoạt hàng ngày như đi cấy, lội ruộng... 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại: giày bảo hộ công trình

 

Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

 

Với mục đích phục vụ nhu cầu đi lại khi trời mưa, ủng bảo hộ cao su Vitas có phần đế thiết kế nhiều vân nổi chống trơn, tăng ma sát bám dính, đi lại thuận tiện trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Độ an toàn của ủng Vitas được đánh giá cao. 

Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

 

Lamgroup – nơi cung cấp ủng cao su vitas uy tín tại Tp.HCM 

Lamgroup chuyên bán ủng bảo hộ cao su đi mưa người lớn giá rẻ đủ mọi size tại TPHCM, có nhận giao hàng toàn quốc. Với đơn hàng tại TPHCM, Công ty hỗ trợ phí ship 100% tại tp.HCM, Ngoài ra có nhận ký gửi chành xe cho khách tỉnh. 

Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

 

Là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động, Công ty TNHH Lamgroup là nơi bạn có thể tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn ủng cao su giá rẻ để phục vụ nhu cầu kinh doanh thương mại hoặc sử dụng tại các nhà xưởng, xí nghiệp... 

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm tương tự tại: giày bảo hộ

 

Công ty chuyên bán ủng bảo hộ và các sản phẩm bảo hộ lao động, hàng chính hãng, giá gốc không qua trung gian.

Ủng cao su Vitas giá rẻ tại Tp.HCM

 

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GIÀY ỦNG BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày: 13/07/2024

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12