ỨNG DỤNG CỦA DÂY ĐAI NHỰA

16/02/2022 | 554

Ứng dụng của dây đai nhựa trong đời sống, sản xuất ra sao? Mua dây đai nhựa ở đâu giá rẻ? Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới

ỨNG DỤNG CỦA DÂY ĐAI NHỰA

Trên thị trường, dây đai dùng để buộc hàng có 3 loại phổ biến: dây đai nhựa PP, dây đai PET và dây đai thép. Trong đó dây đai nhựa PP được sử dụng nhiều hơn cả vì chất lượng và giá thành phù hợp với đại đa số hàng hóa tại Việt Nam.

ỨNG DỤNG CỦA DÂY ĐAI NHỰA

 

  • Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ và kỹ thuật sản xuất tốt nhất cùng với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000: 2015
  • Dây đai nhựa của chúng tôi được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên chất ít làm mài mòn các chi tiết máy đóng đai so với dây đai nhựa khác.
  • Dây đai nhựa của chúng tôi thẳng và đồng đều dùng cho máy đai kiện bán tự động & tự động góp phần tăng năng suất lao động đóng gói lên 2 lần so với phương pháp đai kiện thô sơ.

ỨNG DỤNG CỦA DÂY ĐAI NHỰA

 

Bên cạnh dây đai, một vậy dụng đi kèm là con bọ hay gọi là khóa đai sắt. Đây là một phụ kiện rất tiện dụng, có thể sử dụng để đai xiết các kiện hàng có kích thước và trọng lượng khá lớn một cách chắc chắn và ổn định xuyên suốt quá trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa.

NƠI BÁN SỈ CON BỌ, DÂY ĐAI GIÁ TỐT TẠI TP.HCM

Lamgroup.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dây đai con bọ, băng keo và các loại dây buộc hàng hóa, bao bì nilon các loại để chứa hàng. Đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tìn tưởng.

Sản phẩm dây đai của công ty phân phối toàn quốc đảm bảo

  • Mạnh mẽ và cứng cáp: Dây đai có độ bền cơ học cao, giữ được lực căng trong thời gian dài, chịu được tải trọng lớn, không bị biến dạng trong môi trường khắc nghiệt.
  • An toàn: Bề mặt dây sáng, bóng, nhiều màu nổi bật, dễ nhận biết khi đóng hàng hóa. Các cạnh của dây đai mềm mại, không có các cạnh sắc nhọn như dây đai thép, an toàn cho tay và hàng hóa.
  • Lợi ích kinh tế: 1 tấn dây đai đóng đai PP = 6 tấn dây thép, đơn giá thấp hơn, tiết kiệm đáng kể chi phí.
  • Linh hoạt: Thích hợp cho mọi máy tự động, máy cầm tay và dây chuyền sản xuất. Cao Nghệ Vina sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật về độ dài, độ rộng để phù hợp với máy móc của quý khách.
  • Bền bỉ: Sản phẩm có tính năng chống nước, chống gỉ, chống oxi hóa, chịu được nhiệt độ lên tới 100oC, tái chế được, thân thiện với môi trường. Bạn có thể sử dụng lại dây đai nhựa nhiều lần mà không lo chất lượng bị giảm sút.

ỨNG DỤNG CỦA DÂY ĐAI NHỰA

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ DÂY ĐAI NHỰA CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12