Ứng dụng điển hình của găng tay vải trong công nghiệp

16/01/2020 | 1067

Trang thiết bị bảo hộ không thể thiếu của người lao động chính là găng tay vải bảo hộ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu găng tay vải bảo hộ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của từng người, nhất là trong công nghiệp. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để xem ứng dụng điển hình của găng tay vải trong công nghiệp

SẢN XUẤT GĂNG TAY VẢI UY TÍN

Găng tay vải được sản xuất từ chất liệu vải: cotton, thun, poly…Đây là những loại vải phổ biến được người tiêu dùng rất ưa chuộng tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Tại Lâm Group hiện đang có nhiều mẫu găng tay vải cao cấp: găng tay vải trắng các loại, găng tay vải phủ PU, găng tay vải sợi các loại, găng tay tay vải mập, găng tay vải bạt... với đầy đủ size (S, M, L, XL) cho khách hàng lựa chọn thích hợp.

găng tay vải

găng tay vải

Lâm Group là nơi có kho xưởng sản xuất găng tay vải quy mô hiện đại, đáp ứng phục vụ sản xuất sản phẩm chất lượng cao.

Xem thêm: Chào buôn bán buôn găng tay vải giá rẻ-chất lượng

Ứng dụng điển hình của găng tay vải 

Găng tay vải giúp đảm bảo an toàn cho người lao động, chống trầy xước da tay, chống nóng, chống những vật sắc nhọn va vào tay và chống trơn trượt. Khi sử dụng găng tay vải người lao động sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn khi làm việc, giúp tăng năng suất lao động.

găng tay vải

găng tay vải

Nhờ những đặc điểm cấu tạo và đặc trưng của găng tay vải được ứng dụng trong những lĩnh vực sau:

  • Sử dụng trong những công việc khuân vác, các ngành kho lạnh, sử dụng trong nông nghiệp nhờ đặc tính bám dính tốt.
  • Sử dụng trong xưởng công nghiệp, quy trình đóng gói, kiểm tra sản phẩm, quá trình lắp ráp, sửa chữa linh kiện điện tử, linh kiện bán dẫn.

Xem thêm: Mẹo chọn găng tay vải tốt

  • Sử dụng trong xưởng cơ khí chế tạo, sửa chữa máy móc.
  • Sử dụng  trong các công việc gia dụng trong gia đình, trong các phòng sạch công nghiệp vì được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại.

găng tay vải

Găng tay vải

Địa chỉ bán găng tay vải uy tín

Hiện tại Lâm Group được biết đến là kho xưởng sản xuất găng tay vải lớn tại TP. Hồ chí Minh. Đây là địa chỉ cung cấp số lượng lớn các loại găng tay vải với chính sách bán sản phẩm cực rẻ.

Khách hàng mua sỉ hay lẻ đều cam kết bán giá ưu đãi tốt nhất. Mức giá bán luôn thấp hơn so với giá bán trên thị trường.

găng tay vải

 

Ngoài ra, Lâm Group còn thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7 cho khách hàng mua đúng mẫu, có đơn hàng giá tốt. Mặt khác, đội ngũ giao hàng nhiệt tình, chỉ cần có đơn hàng là sắp xếp hàng hóa cẩn thận giao hàng nhanh chóng – giao hàng tận nơi an toàn đến tay người nhận.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trong việc chọn mua găng tay vải sử dụng trong ngành công nghiệp phù hợp.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12