NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG TAY VẢI PE

23/10/2020 | 1530

Ngày nay, xu hướng người tiêu dùng ưa chuộng vải PE. Vậy vải PE là gì? Ưu và nhược điểm của găng tay vải PE? Hãy theo dõi bài viết bên dưới để giải đáp thắc mắc này nhé!

 

Vải PE là gì?

Về cấu tạo hóa học, từ những nguyên liệu có nguồn gốc dầu mỏ trải qua quá trình trùng hợp tạo nên Polyester hay còn gọi là vải PE. Vải PE được tổng hợp từ hai nguyên tố là Acid và rượu công nghiệp.

Ngày nay, vải PE được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: may mặc, phụ kiện thời trang, công nghiệp…

Với những ưu khuyết điểm riêng, vải PE đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành may mặc Việt Nam và trên thế giới.

Xem thêm: Những lợi ích khi mua găng tay vải

Ưu điểm của găng tay vải PE

Một mặc hàng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng từ vải PE đó chính là găng tay vải PE. Chính điều này, găng tay vải PE có những ưu điểm tuyệt đối sau:

  • Găng tay vải PE dày dặn, có khả năng chống thấm nước, chống cháy cao
  • Độ co dãn không cao, không nhăn chính vì thế găng tay vải PE thách thức mọi vấn đề về thời gian. Thông thường các loại găng tay vải khác thường hay bị dãn ra, bị nhăn nhúm lại khi sử dụng trong thời gian dài. Găng tay vải loại này hoàn toàn khắc phục được những ưu điểm ấy.
  • Găng tay vải PE rất bền màu theo thời gian. Do cấu tạo hóa học giữa các sợi vải có tính chất riêng nên độ bền của màu cao. Được nhiều người ưa dùng để may đồng phục.
  • Một nguyên nhân quan trọng khiến găng tay vải PE được sử dụng hết sức phổ biến đó là do giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vải khác.

Nhược điểm găng tay vải PE

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, găng tay vải PE cũng có những hạn chế nhất định:

  • Găng tay vải PE có độ dày cao nên thường nặng và khó khăn trong việc giặt giũ, phơi lâu khô.
  • Găng tay vải PE không thấm nước nên khi sử dụng để may mặc thì thường gây cảm giác nóng bức, nhất là đối với những người hoạt động ngoài trời.

Găng tay vải PE là loại găng tay vải bảo hộ thông dụng

Tuy nhiên các nhà nghiên cứu đã tìm ra biện pháp khắc phục những hậu quả này đó là dùng sợi vải bông hay còn gọi là vải cotton để pha lẫn với vải PE. Theo cách này kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, vừa khắc phục được những hạn chế của vải PE lại thể hiện được những ưu thế của vải cotton. Do đó, găng tay vải PE ngày nay trở nên mềm mịn, bền hơn trước. Đây là 1 loại sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12