VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN LAMFOOD

28/02/2022 | 370

Công ty lamfood- lamgroup.vn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến hoa quả thơm ngon theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi với kinh nghiệm trên 10 năm cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ và đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC YẾN SÀO SỮA BỘT NGŨ CỐC CHÁO YẾN LAMFOOD

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến, các loại nước yến hoa quả thơm ngon rất nhiều bởi đây là những sản phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh chúng tôi chuyên

+ Nghiên cứu: Tư vấn xây dựng công thức sản phẩm, nghiên cứu bào chế, kiểm nghiệm

+ Gia công, sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,… theo yêu cầu.

+ Đặt tên và thiết kế bao bì cho sản phẩm

+ Hỗ trợ thủ tục pháp lý, đăng ký công bố sản phẩm

Công ty Lamfood – lamgroup Chuyên gia công sản xuất và cung cấp nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến, dịch vụ gia công sản xuất sữa cần đáp ứng các điều kiện mà khách hàng đưa ra:

+ Thực hiện dầy đủ các cam kết hợp đồng với đối cần gia công sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến

+ Tư vấn về qui trình sản xuất trong quá trình gia công sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến cho đối tác.

+ Tư vấn về chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình gia công sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến

+ Nâng cao hệ thống quản lý chất lượng khi gia công sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến cụ thể là tiêu chuẩn GMP . Tiêu chuẩn quy trình sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến ISO 22 000 :2005….đặc biệt là quản lý yếu tố và tác nhân đầu vào trong giây chuyền gia công sản xuất nước yến sào bột ngũ cốc cháo yến (nguyên liệu, qui trình, công nghệ, con người…). Loại bỏ các yếu tố bất lợi ở đầu ra trong quá trình gia công sản xuất sữa (bảo quản , vận chuyển , data về sản phẩm cạnh tranh…)

Đến với chúng tôi quý khách không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì, bởi là đơn vị có trang thiết bị đầy đủ, máy móc tiên tiến hiện đại chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm như khách hàng mong đợi.

Quý khách muốn kinh doanh sản phẩm yến sào bột ngũ cốc cháo yến như mong muốn của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ  0935 791 691 chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12