XƯỞNG CẮT MÀNG PE ĐỦ THEO KÍCH THƯỚC KHỔ CUỘN

13/11/2022 | 177

Màng PE là một loại màng nhựa mỏng, được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh, có độ co giãn cao và tính bám dính tốt mà không cần dùng đến keoNếu khách hàng đang muốn tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất hãy đến với công ty Lamgroup, xưởng cắt màng PE đủ kích thước khổ cuộn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNG PE

+ Màng Pe có màu trắng trong suốt

+ sản phẩm không mùi, không thấm nước, không dẫn nhiệt, không dẫn điện, ngăn không cho bụi bẩn, vi khuẩn và không khí đi qua.

+ Độ bền của màng PE rất tốt với khả năng co giãn 300%, bám dính hiệu quả

+ Màng PE nóng chảy khi ở nhiệt độ 120 độ C và hóa thủy tinh khi nhiệt độ âm 100 độ C

+ Ở nhiệt độ thường màng PE không phản ứng với bất kỳ loại dung môi, dung dịch hóa chất nào nên không bị biến chất, an toàn để bảo quản thực phẩm.

ỨNG DỤNG CỦA MÀNG PE

+ Màng PE dùng để bọc thực phẩm, giúp thực phẩm tránh được ruồi muỗi, côn trùng, ngăn không khí, bụi bẩn và bảo quản được lâu hơn.

+ Trong nông nghiệp màng PE được ứng dụng để bảo quản nông sản, giúp nông sản tươi lâu hơn. Ngoài ra nó còn được sử dụng để che chắn đất, ngăn côn trùng xâm hại và làm nhà kính để trồng rau, củ, quả.

+ Màng PE là nguyên liệu để sản xuất túi bọc quần áo, áo mưa, mũ,...

+ Trong công nghiệp, màng PE được dùng để bọc dây điện mỗi khi bị hư hỏng, bọc linh kiện, hàng hóa, pallet chứa hàng để ngăn chúng bị va đập, ẩm mốc, hư hỏng trước các tác nhân thời tiết.

 CÁC LOẠI MÀNG PE PHỔ BIẾN HIỆN NAY

+ Màng PE quấn tay: loại màng PE được sản xuất theo từng cuộn nhỏ, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Trọng lượng chủ yếu: 2kg, 2.4kg, 3kg, 3.5kg. Sản phẩm được ứng dụng để bọc rau củ quả, thủy hải sản,... sau khi thu hoạch xong. 

+ Màng PE cắt ngắn: Là cuộn màng được cắt ngắn theo yêu cầu để tiện lợi khi dùng cho quá trình đóng gói các sản phẩm nhất định. Sản phẩm có thể bảo quản được thực phẩm lâu, ngăn không cho nước, hóa chất, côn trùng độc xâm hại và chống ẩm mốc, bụi bẩn, gỉ sét

+ Màng PE quấn Pallet: đây là sản phẩm dùng để bọc các kiện hàng xuất khẩu nhằm giữ cho hàng còn nguyên kiện, chống bám bẩn, chống nước xâm nhập.

+ Màng PE quấn máy: là những cuộn màng lớn được đưa lên máy để sử dụng. Sản phẩm được các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng, nội thất, linh kiện điện tử,...

+ Màng xốp khí: là sản phẩm thường được dùng để bọc các sản phẩm thủy tinh, sành sứ, đồ mỹ nghệ, đồ điện tử, mỹ phẩm,...khỏi va chạm với gây vỡ

LIÊN HỆ XƯỞNG CẮT MÀNG PE ĐỦ THEO KÍCH THƯỚC KHỔ CUỘN GIÁ RẺ

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng màng PE trong đời sống sản xuất, hiện nay công ty Lamgroup đã và đang cho ra đời những sản phẩm màng pe đáp ứng mọi nhu cầu về : chất lượng, khối lượng, số lượng …tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng với hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất được chú trọng đầu tư nhằm nâng cao số lượng và chất lượng sản phẩm. Màng PE của công ty chúng tôi được kiểm định nghiêm ngặt, có độ đàn hồi tốt, bền dai và giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại HOTLINE 0962143312 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12