XƯỞNG CHẾ BIẾN YẾN SẠCH YẾN HŨ GIA CÔNG THEO ĐƠN HÀNG

17/10/2022 | 228

Yến là loại sản phẩm nhiều dinh dưỡng và là là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng chế biến yến sạch, yến hũ, gia công theo đơn hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một cơ sở cung cấp các sản phẩm yến uy tín - công ty Lam Food

Các sản phẩm yến sạch, yến hũ trên thị trường

Yến là sản phẩm có giá trị không còn quá xa lạ với nhiều người ngày nay. Hiện nay, có rất nhiều loại yến trên thị trường như yến sào thô, yến tươi, nước yến, …

Yến sạch là yến thô sau khi sơ chế làm sạch lông và tạp chất chưa qua sấy khô. Nó thường dùng để chế biến nên các món ăn liền như chè yến, yến chưng, cháo yến, … Sản phẩm này có ưu điểm tiết kiệm thời gian sơ chế, dễ sử dụng cho người dùng.

Còn yến hũ là loại yến sào đã được chế biến theo nhiều cách. Yến hũ được ưa chuộng vì có thể sử dụng không cần qua chế biến và dùng được lâu dài.

Nhu cầu tìm đến các xưởng chế biến yến sạch, yến hũ, gia công theo đơn hàng

Các sản phẩm từ yến được nhiều người ưa chuộng để bồi bổ hay làm quà tặng. Điều này xuất phát từ nguồn giá trị dinh dưỡng cao mà các sản phẩm yến sạch, yến hũ mang lại.

Các công dụng của sản phẩm yến sạch, yến hũ có thể kể đến như:

  • Kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng hơn: Thúc đẩy tiêu hóa, kích thích vị giác, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
  • Tốt cho mẹ bầu và thai nhi: Tăng cường hệ miễn dịch mẹ, bổ sung nhiều dưỡng chất quý giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh
  • Bảo vệ đường hô hấp: Bổ phế, long đờm, giảm ho
  • Yến sạch, yến hũ có công dụng an thần, bổ não, tăng cường trí nhớ

Với các cơ sở chế biến hiện nay, khách hàng còn có thể yêu cầu gia công theo đơn hàng. Điều này vô cùng tiện lợi và đảm bảo được chất lượng sản phẩm tùy theo nhu cầu khách hàng.

Lam Food - Xưởng chế biến yến sạch, yến hũ, gia công theo đơn hàng

Lam Food được biết đến là một xưởng chế biến yến và nhận gia công theo đơn hàng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Lam Food cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe.

Các sản phẩm yến sạch, yến hũ tại công ty đều đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế đặt ra. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn ISO và các chứng nhận khác. Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, Lam Food mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Xưởng chế biến yến sạch, yến hũ gia công theo đơn hàng, bạn đã tìm được chưa? Lamfood.vn là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo đấy. Truy cập vào website của công ty hoặc liên hệ hotline 0935 791 691 để được tư vấn nhé!

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12