XƯỞNG DỆT GĂNG TAY GIÁ RẺ GĂNG TAY BẢO HỘ VẢI TRẮNG

12/11/2022 | 143

Găng tay bảo hộ là một dụng cụ lao động vô cùng cần thiết đối với người lao động. Nó giúp bảo vệ an toàn cho đôi bàn tay của bạn trong quá trình làm việc. LamGroup.vn chính là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay chất lượng và tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại găng tay bảo hộ của công ty nhé!

GĂNG TAY BẢO HỘ LÀ GÌ?

Găng tay bảo hộ vải trắng là một trong những dụng cụ quan trọng đối với người lao động. Trong quá trình làm việc, người lao động sẽ phải làm những công việc nặng nhọc, sử dụng đến sức bàn tay. Một đôi găng tay bảo hộ sẽ giúp bảo vệ bàn tay và làm việc hiệu quả hơn.

Găng tay bảo hộ này thì thường được sử dụng trong những công việc như bốc, bê, vác, cầm, kéo… Chúng còn được sử dụng trong quá trình làm các công việc nặng khác, giúp mang lại tính hiệu quả.

LỢI ÍCH CỦA GĂNG TAY, GĂNG TAY BẢO HỘ VẢI TRẮNG

  • Chống bụi bẩn, chống ma sát giúp làm việc hiệu quả hơn.
  • Chất lượng vải dày, đường may chính xác, có độ bền cao
  • Tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động cho người lao động
  • Giúp thoáng khí không bị bí bách và thấm hút mồ hôi tốt
  • Bảo vệ bàn tay không bị trầy xước khi làm việc quá nhiều
  • Giá thành rẻ hơn nhiều loại găng tay khác.
  • Găng tay vải trắng không gây kích thích cho da
  • Có khả năng thấm nước, chống ẩm, chống mốc tốt.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể sử dụng nhiều lần.

LAMGROUP - XƯỞNG DỆT GĂNG TAY GIÁ RẺ, GĂNG TAY BẢO HỘ VẢI TRẮNG

Nhiều năm kinh nghiệm, LamGroup.vn hiểu rõ tầm quan trọng của bao tay trắng đối với người lao động. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm găng tay vải bảo hộ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn chọn lựa.

Găng tay bảo hộ tại công ty chúng tôi  luôn đạt chất lượng cao, không bao giờ làm bạn thất vọng. Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng cũng như giá thành vô cùng rẻ và cực kì ưu đãi. Sản phẩm rất dễ chịu, thích hợp cho mọi loại da tay. Nó giúp bảo vệ đôi tay và tránh những tổn thương trong quá trình lao động.

Chúng tôi cam kết sẽ có nhiều ưu đãi với những đơn hàng có số lượng lớn. Sản phẩm có chất liệu dày, không bị xù, tạo tính thẩm mỹ cao. LamGroup.vn là xưởng may găng tay uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi chọn mua sản phẩm. Hãy liên hệ qua hotline 0962 143 312 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12