Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

08/09/2023 | 451

Bao tay nilon thường được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, y tế, công nghiệp và nhiều ứng dụng khác đòi hỏi sự linh hoạt và bảo vệ tay. Bạn đang tìm Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia đừng vội bỏ qua bài viết bên dưới.

Bao tay nilon

Bao tay nilon, hay còn được gọi là găng tay nilon, là loại găng tay bảo hộ được làm từ hạt nhựa pe có độ bền cực cao chịu, được mọi tác đọng từ vật lý hoá học của các loại hoá chất. Sản phẩm được sử dụng trong mọi môi trường khác nhau. Chúng rất cần thiết để sử dụng ở nơi có yêu cầu độ sạch sẽ cao và đảm bảo an toàn lao động. Găng tay dùng một lần cực kỳ sạch sẽ, an toàn và tiện dụng, có tác dụng bảo vệ da tay tránh khỏi các tác nhân gây tổn thương từ bên ngoài.

  • Lợi ích của việc sử dụng bao tay nilon dùng một lần 

- Bao tay tiện lợi và bảo đảm an toàn khi sử dụng dao kéo hoặc trong điều kiện dễ tiếp xúc với rất nhiều mối nguy hại như lửa có thể làm bỏng da, dằm gỗ dễ đâm vào da, đinh sắt có thể gây trầy xước, nhựa cây rau củ quả làm thâm nám và thô ráp da tay, nước xà phòng, nước rửa chén bát có chất gây ăn mòn

Có thể bạn quan tâm

Bạn xem chi tiết sản phẩm hơn tại: bao tay xốp trắng

- Găng tay nilon khi dùng ở nhà bếp thể hiện sự chuyên nghiệp, đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, đặc biệt phù hợp sử dụng để trộn nguyên liệu bằng tay và trình bày thức ăn trước khi bày biện ra bàn và phục vụ thực khách tại nhà hàng, quán ăn

- Sản phẩm với giá rẻ và thân thiện với môi trường và mang lại rất nhiều lợi ích khác thuyết phục khách hàng.

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

  • Ứng dụng bao tay nilon

Găng tay nilong dùng một lần đã quá quen thuộc với bạn. Nhưng tính đa năng của nó thì khó ai ngờ. Găng tay dùng 1 lần thích hợp sử dụng trong các công việc như sau:

- Sử dụng khi lau chùi các đồ đạc, vật dụng tại văn phòng, nhà riêng, nhà bếp

- Sử dụng cùng trang phục bảo hộ lao động tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất

- Sử dụng tại bệnh viện, phòng khám, hiệu thuốc để hạn chế vi khuẩn lây lan 

Có thể bạn quan tâm

Bạn xem thêm bài viết: Bao tay xốp giá rẻ chất lượng

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

- Sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn để đảm bảo luôn sạch sẽ, trang trọng

- Sử dụng để cách li da tay khỏi chất hóa học khi sơn cửa, nhuộm tóc

- Sử dụng để lau chùi máy móc, vật dụng có dầu mỡ, chất bôi trơi

- Sử dụng khi làm bếp để đảm bảo sạch sẽ, an toàn với sức khỏe và da tay.

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

Lamgroup nhà cung cấp sỉ bao tay nilon phụ bụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Lamgroup.vn là đơn vị phân phốibao tay nilon giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng taynilon hay các loại bảo hộ lao động khác như: găng tay cao su, găng tay vải, khẩu trang, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… hãy đến ngay với Lamgroup.vn  để trải nghiêm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

Ngoài găng tay nilon, công ty còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động và vật tư khác để phục vụ tối ưu nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm găng tay y tế của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Xưởng sản xuất bao tay nilon xuất khẩu Lào, Campuchia

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #gangtaynilon

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 08/09/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12