YẾN CHƯNG SẴN ĐÓNG GÓI LỌ THỦY TINH 70ML GIÁ SỈ

15/07/2022 | 324

Yến sào được chế biến đóng thành phẩm thành trong lọ thủy tinh 70ml đang là sản phẩm ưa chuộng của mọi người. Tại thị trường TP.Hồ Chí Minh, Công ty Lamgroup.vn là nơi bán yến chưng sẵn đóng gói lọ thủy tinh 70ml giá sỉ. Mua càng nhiều thì giảm giá càng cao. Công ty nhận ship hàng đi trong ngày nhanh nhất.

YẾN CHƯNG SẴN ĐÓNG GÓI LỌ THỦY TINH 70ML – HÀNG CAO CẤP

Yến chưng sẵn là thực phẩm từ tổ yến sạch đã được chế biến, chưng nấu chín. Sản phẩm được đóng gói vào những lọ thủy tinh có dung tích 70ml.

Ưu điểm của yến chưng sẵn: có thể sử dụng được ngay mà không cần chưng yến lại.

Hiện nay, Công ty Lamgroup đang bán yến chưng sẵn đóng gói lọ thủy tinh 70ml. Sản phẩm hàng chính hãng 100%. Yến chưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, quy trình sản xuất theo mô hình khép kín hiện đại. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cam kết không chất bảo quản.

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng yến chưng sẵn tại Lamgroup.vn .

Đến chúng tôi, quý khách tha hồ chọn mẫu yến chưng sẵn với đủ mẫu mã đa dạng, hương vị độc đáo mang đến cho người dùng có thêm nhiều chọn lựa phù hợp. Cụ thể:

*Yến chưng sẵn đường phèn

*Yến chưng sẵn đông trùng hạ thảo

*Yến chưng sẵn hạt chia

*Yến chưng sẵn hương vị vani

*Yến chưng sẵn hương vị dâu

*Yến chưng sẵn với gừng

Các thành phẩm yến chưng sẵn được đóng gói kỹ càng trong lọ thủy tinh, có nắp đậy an toàn. Mỗi lọ có dung tích 70ml. 1 hộp gồm có 6 lọ, đóng gói bao bì vô cùng đẹp mắt, ấn tượng.

NƠI BÁN YẾN CHƯNG SẴN ĐÓNG GÓI LỌ THỦY TINH 70ML GIÁ SỈ

Trên thị trường, yến chưng sẵn đóng gói lọ thủy tinh 70ml được công ty Lamgroup.vn cung cấp hàng loại 1, hàng tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khi mua sản phẩm yến chưng sẵn tại chúng tôi, quý khách sẽ nhận được đơn hàng có giá thành luôn rẻ nhất. Giá sỉ rẻ bất ngờ. Quý khách đặt mua số lượng càng nhiều thì giảm giá càng lớn.

Những ai đang có nhu cầu tìm mua yến chưng sẵn đóng gói lọ thủy tinh 70ml, hãy gọi vào số Hotline: 0962.143.312, đội ngũ nhân viên Lamgroup.vn sẽ tư vấn và hỗ trợ có đơn hàng thành công./.

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12