Cách chọn bao tay cao su chất lượng

15/02/2021 | 781

Găng tay cao su ngày nay rất thông dụng và có rát nhiều nơi bán găng tay co su, do đó để chọn bao tay cao su chất lượng là tìm được địa chỉ đáng tin cậy.

Cách sử dụng găng tay cao su an toàn

Những loại găng tay cao su thường được sử dụng chia làm ba loại: găng vô khuẩn, găng sạch và găng bảo hộ.

  • Găng tay vô khuẩn: loại này bác sĩ dùng khi phẫu thuật cho bệnh nhân, khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn và chăm sóc đặc biệt.
  • Găng tay sạch: Loại này dùng khi tiếp xúc với máu và dịch tễ, các dụng cụ y tế bẩn
  • Găng tay bảo hộ: Loại này được dùng phổ biến. Chúng dành cho những công việc như thu gom rác thải, đồ vải, dụng cụ y tế, dụng cụ xét nghiệm, xử lý dụng cụ chăm sóc người bệnh.

Điều đáng lưu tâm để đảm bảo người dùng an toàn là khi sử dụng găng tay cao su nếu bị rách thủng, ngay cả lỗ kim châm thì cũng nên thay găng mới. Những găng tay sử dụng bẩn thì cũng nên bỏ đi như một phế thải độc hại.

xem thêm: Quy trình sản xuất găng tay cao su có bột

Địa chỉ bán găng tay cao su uy tín

Lamgroup.vn là nhà phân phối vật tư y tế, bảo hộ lao động uy tín chất lượng tại TP.HCM. Đến đây bạn nhận được tư vấn kỹ càng. Hơn nữa, bạn có thể mua sản phẩm găng tay cao su đẹp, bền bỉ, chất lượng cao nhất với giá cả hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi không làm việc qua trung gian, mọi khâu đều kiểm soát chặt chẽ nên đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Cách chọn bao tay cao su chất lượng

 

Hiện nay, Lamgroup.vn là đơn vị phân phối sỉ và lẻ có các doanh nghiệp, cá nhân và rất vui vì luôn nhận được sự đánh giá tích cực. Chúng tôi cố gắng không ngừng, tự hoàn thiện bản thân mình tốt hơn, mang tới lợi ích lớn nhất cho tất cả mọi người.

Các sản phẩm găng tay y tế của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Cách chọn bao tay cao su chất lượng

 

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

găng tay vải#găng tay y tế#lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12