"Bao tay sợi" giá sỉ rẻ nhất thị trường

14/04/2021 | 1265

Trên thì trường có nhiều loại găng tay sợi từ nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Mỗi loại có có chất lượng và mức giá không đồng nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết được nơi "Bao tay sợi" giá sỉ rẻ nhất thị trường TP.HCM nhé!

BAO TAY SỢI BỀN ĐẸP

Bao tay sợi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra kỹ lượng, tỷ lệ lỗi rất thấp, đường may chính xác, sợi len có độ bền cao.

Trong các sản phẩm bao tay sợi các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng như: Găng tay sợi phủ cao su, bao tay vải len kem trắng, găng tay vải len muối tiêu 60g, găng tay vải len 40g, bao tay len muối tiêu, găng tay phủ PU đầu ngón tay màu xám, găng tay chống cắt...

Ngày nay xã hội phát triển, con người cũng chú trọng đến sức khỏe và an toàn lao động nhiều hơn. Bởi vậy, đối với các công việc có thể có rủi ro cho đôi tay đều nên dùng đồ bảo hộ. Đôi

bao tay sợi cũng vậy, chúng được ứng dụng khá nhiều trong đời sống và sản xuất.

  • Làm vườn: việc thu hái cà phê, tiêu, hạt điều...
  • Công việc bốc vác, xây dựng
  • Công việc trong các phân xưởng, nhà máy cơ khí, sản xuất gỗ, đồ gốm, in ấn...

"Bao tay sợi" giá sỉ rẻ nhất thị trường

 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc, bao tay sợi đa dạng mẫu mã (cắt ngón/đủ ngón), màu sắc (xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng...), kích cỡ ( S, M, L) và trọng lượng (40g, 50g, 60g, 70g, 80g... hoặc sản xuất theo yêu cầu khách hàng)

Xem thêm: găng tay y tế giá rẻ nhất tháng 4

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY SỢI CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại bao tay vải bảo hộ trong đó có bao tay sợi . Công ty chúng tôi không ngừng cập nhật các sản phẩm mới, đa dạng và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.

"Bao tay sợi" giá sỉ rẻ nhất thị trường

 

Hơn nữa, chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất. Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12