Bao tay y tế giá sỉ chất lượng - rẻ nhất

07/02/2021 | 1241

Bạn đang cần mua bao tay y tế giá sỉ chất lượng. Bạn đang chọn nhà cùng cấp găng tay y tế uy tín với đa dạng thương hiệu với các dịch vụ chăm sóc khách hàng và giao hàng nhanh chóng an toàn. Mời bạn cùng xem bài viết bên dưới nhé!

Tầm quan trọng của găng tay y tế

Bao tay - găng tay y tế là những loại găng tay cao su có tác dụng bảo hộ lao động trong lĩnh vực y tế. Găng tay y tế có vai trò to lớn trong việc chống vi khuẩn, nhiễm khuẩn, chống lây lan virus…

Bao tay - găng tay y tế là một loại găng tay bảo hộ lao động nổi bật với nhiều điểm nổi bật

  • Khả năng chống đâm thủng tốt nhờ đặc tính chống đâm thủng vượt trội. 
  • Độ bám tốt nhờ thiết kế các đầu ngón được tạo độ nhám giúp tăng khả năng bám dính, thao tác cầm nắm được chắc chắn.
  • Phần cổ tay được thiết kế se viền tạo thuận lợi cho quá trình đeo và tháo găng tay được dễ dàng, đồng thời găng tay khi đeo được cố định, không bị tuột khỏi tay.
  • Chất liệu thân thiện an toàn và thích hợp sử dụng cho mọi loại da tay.

Xem thêm: 5 loại găng tay y tế tốt nhất hiện nay

  • Găng tay loại này thường được sử dụng phổ biến trong các xưởng, cơ sở sản xuất cơ khí, chế biến thực phẩm hoặc sử dụng khi xăm mình để kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh, giúp người dùng tránh bị nhiễm các loại bệnh lây truyền từ dịch cơ thể.
  • Đây là loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng phổ biến  hiện nay với nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật, nó thường được sử dụng đặc biệt trong các môi trường phòng sạch đòi hỏi độ tinh sạch cao.

găng tay y tế

Găng tay y tế

Bao tay - găng tay y tế được thiết kế đa dạng về chất liệu và ngày càng chuẩn xác để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

  • Kích thước chiều dài: 24cm, 28cm
  • Trọng lượng: 3,5g/ cái, 5 g…
  • màu sắc: trắng, xanh, vàng kem,
  • Size: S-X, S, M, L, XL…

găng tay y tế

găng tay y tế

Địa chỉ bán găng tay y tế giá sỉ uy tín

Các hoạt động của công ty Lamgroup.vn khi kinh doanh các mặt hàng, được dựa trên các chính sách như: sự bảo mật thông tin, bảo hành, đổi trả hoặc hoàn tiền, giao hàng, thanh toán rõ ràng và chuyên nghiệp.

Lamgroup.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các đang cung cấp các dạng Bao tay - găng tay y tế đến từ thương hiệu nổi tiếng, phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Lamgroup.vn hiện đang có nhiều mẫu Găng tay y tế cao cấp: găng tay vinyl, găng tay latex có bột, găng tay latex không bột, găng tay nitrile có bột, găng tay nitrile không bột, găng tay y tế Vglovegăng tay Vd glove, găng tay y tế Bee Glove...

găng tay y tế

Lựa chọn Lamgroup.vn, quý khách được đảm bảo: hàng chính hãng có bảo hành, giá hợp lý, chiết khấu cao, với nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12