5 loại găng tay y tế tốt nhất hiện nay

21/11/2020 | 4698

Ngày nay, găng tay y tế trở nên thông dụng. Vậy loại găng tay y tế loại nào tốt và được nhiều người ưa chuộng? Hãy cùng theo dỡi bài viết bên dưới nhé!

Găng tay y tế Latex

Găng tay y tế Latex được làm từ cao su thiên nhiên. Chúng được chia làm 2 loại cơ bản đó là sản phẩm găng tay y tế Latex có bột và găng tay Latex không có bột. Đây là loại găng tay này khá là dễ sử dụng, dễ tháo, cởi và được xử lý Clo. Đảm bảo có độ đàn hồi tốt và giá thành khá rẻ nên loại găng tay này luôn được rất nhiều người tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Găng tay cao su Latex

Xem thêm: Tìm hiểu về găng tay Latex

Găng tay y tế Nitrile

Găng tay y tế Nitrile là loại găng tay cao cấp dành cho những người bị dị ứng với cao su tự nhiên. Chúng làm bằng chất liệu cao su nhân tạo với khả năng chống đâm thủng tốt và rất dễ đeo tháo găng tay và rất dễ cầm nắm đồ vật mà không lo trơn trượt.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay y tế

Găng tay y tế này cũng chia làm 2 loại: găng tay y tế Nitrile có bột và Nitrile không bột. Găng tay y tế Nitrile không bột có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn, đảm bảo không mùi và không gây kích ứng da cho người tiêu dùng.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi phổ biến trong các phòng nghiên cứu y tế, tiếp xúc hàng ngày với hóa chất.

Găng tay y tế Nitrile

Xem thêm: Sự khác biệt giữa găng tay y tế nitrile và găng tay y tế Latex

Găng tay y tế Vglove

Găng tay y tế Vglove được làm chất liệu cao su Nitrile và đây là loại găng tay được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền nhập khẩu từ Malaysia, với dạng có bột hoặc không bột, độ dày hoặc mỏng và đa dạng kích thước từng đối tượng lựa chọn.

Xem thêm: Sử dụng găng tay y tế sao cho an toàn

Sản phẩm khi sử dụng giúp việc thao tác đeo và tháo găng dễ dàng hơn, chúng có đàn hồi vượt trội so với loại găng cao su tổng hợp. Găng tay này không cần phân biệt tay trái phải, bề mặt găng tay nhám tạo độ bám, người dùng có cảm giác cầm nắm chính xác. Và cổ tay được se viền giúp việc đeo và tháo găng trở nên dễ dàng hơn cho người dùng.

Găng tay y tế Macro

Găng tay y tế macro được làm từ 100% cao su thiên nhiên được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi khi sử dụng. Bên trong của găng tay này được xử lý chống dích tạo cảm giác vô cùng thoải mái và trong lòng bàn tay có độ bám tốt, chống trơn hiệu quả.

Đặc biệt bao tay y tế macro được xem là loại găng tay phẫu thuật , đảm bảo không chứa hóa chất độc hại. Chúng cũng có thể sử dụng để tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, công việc gia dụng, trong công nghiệp chế biến thực phẩm, giặt giũ, dọn vệ sinh, rửa bát, …

Găng tay y tế Vinyl

Găng tay y tế vinyl là lựa chọn phổ biến tại các ngành công nghiệp thực phẩm và các những lĩnh vực có mức độ cao của độ bền và bảo vệ ít được ưu tiên.

Xem thêm: Quy trình sản xuất găng tay cao su

Điểm vượt trội của găng tay loại này là khả năng chỗng tĩnh điện. Sản phẩm có mức giá rẻ nhất so với loại găng tay khác, đây được xem là lựa chọn kinh tế tốt nhất hiện nay để sử dụng với các vật liệu không nguy hiểm.

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích trong việc lựa chọn găng tay y tế phù hợp cho mình.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 17/06/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12