NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG TAY Y TẾ KHÔNG BỘT

07/09/2020 | 1406

Găng tay y tế không bột là môt trong các giải pháp thay thế khi bạn thấy bất tiện với găng có bột. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về loại găng tay y tế này ở bài viết dưới đây nhé! 

Bạn bị ngứa khi dùng găng tay y tế có bột?

Khi sử dụng găng tay cao su y tế có bột, bạn có thể gặp trường hợp bột dính vào đồ ăn trong quá trình chế biến, hoặc người sử dụng có thể bị ngứa. Điều này là do bạn dị ứng với protein trong cao su latex. Cao su latex (cao su tự nhiên) là thành phần cấu tạo chính của găng tay y tế có bột.

 

Theo thống kê tại Mỹ thì khoảng 1% dân số bị dị ứng latex. Giải pháp được khuyến cáo là chuyển qua sử dụng một trong các sản phẩm sau:

Những đặc điểm của găng tay y tế không bột 

  • Tại sao gọi là găng tay y tế không bột?

Tuy gọi là “không bột” nhưng thực tế trên găng vẫn có một hàm lượng bột nhất định. Theo Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), găng tay y tế có lượng bột trên mỗi chiếc găng nhỏ hơn hoặc bằng 2mg thì được xem là găng tay y tế không bột.

Xem thêm: Bạn muốn biết tại sao bao tay y tế lại có bột?

  • Găng tay y tế không bột có những màu nào?

Găng tay y tế có rất nhiều màu sắc khác nhau. Có ba màu phổ biến nhất là: găng tay cao su y tế màu trắng, găng tay cao su y tế màu vàng, găng tay cao su y tế màu xanh.


Găng tay y tế nhiều màu sắc

  • Tại sao găng tay y tế thường có viền sen?

Găng tay y tế không bột có phần cổ tay được se viền. Mục đích của thiết kế này là để tránh tình trạng viền găng bị cuộn ngược vào khi đeo găng.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay y tế
  • Găng tay y tế không phân biệt tay trái tay phải

Găng tay y tế thường dùng trong những công việc không yêu cầu khắt khe về độ khít của găng với bàn tay thì thiết kế dùng được cả hai tay sẽ giúp tiết kiệm thời gian thao tác cũng như chi phí sản xuất. Người ta gọi găng tay loại này là bao tay y tế dạng khám.

Thế nhưng, đối với những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ thì chúng sẽ được thiết kế thận hơn, ôm sát vào tay để thuận tiện cho các thao tác.

găng tay y tế

  • Găng tay y tế thường có đầu ngón tay nhám

Các đầu ngón tay của găng được tạo độ nhám để tăng độ bám khi tiếp xúc và cầm nắm dụng cụ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn để có thể mua được găng tay y tế phù hợp cho mình.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 17/06/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12