BÁN SỈ BAO TAY Y TẾ S-GLOVE GIÁ BAO NHIÊU 1 THÙNG?

19/08/2021 | 893

Bạn đang cần mua bao tay y tế S-gloves số lượng lớn. Bạn không biết địa chỉ nào bán sỉ uy tín và giá bán sỉ bao tay y tế S-gloves giá bao nhiêu 1 thùng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM BAO TAY Y TẾ S-GLOVE

Bao tay y tế S-gloves là loại găng tay y tế có bột loại dày. Sản phẩm là loại bao tay vô trùng được làm từ cao su thiên nhiên, có chứa tạp chất, dùng 1 lần.

Xem thêm: găng tay y tế vô trùng giá sỉ tại Tp.HCM

Hàm lượng bột trong sản phẩm ở mức cho phép theo tiêu chuẩn của USP và FDA. Lượng bột này giúp thao tác đeo và tháo bao tay dễ dàng hơn.


Ưu điểm lớn nhất của găng tay y tế S-Gloves là độ đàn hồi vượt trội so với găng cao su tổng hợp. Người dùng có cảm giác cầm nắm chính xác các vật thể. Hơn nữa, cổ tay của sản phẩm có se viền giúp thao tác đeo và tháo găng dễ dàng.

Xem thêm: bao tay nilon chuyên dùng trong chế biến thực phẩm an toàn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thành phần: cao su tự nhiên, có bột
  • Đặc điểm: găng tay vô trùng, không phân biệt tay trái phải, dùng được cả hai tay
  • Kích thước: XS, S, M, L
  • Quy cách đóng gói: Hộp 100 chiếc, thùng 10 hộp

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM BAO TAY Y TẾ S-GLOVES

 

GIÁ GĂNG TAY Y TẾ S-GLOVES BÁN SỈ TẠI ĐẠI LÝ Ở TP.HCM

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay y tế giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm mua găng tay y tế hay các vật dụng y tế như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn… để ngừa virut corona thì đến ngay với Lamgroup.vn để trải nghiêm những sản phẩm hoàn hảo nhất.

GIÁ GĂNG TAY Y TẾ S-GLOVES BÁN SỈ TẠI ĐẠI LÝ Ở TP.HCM

 

Các sản phẩm găng tay y tế của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lamgroup.vn chuyên bán sỉ bỏ buôn, do đó, đối với giá găng tay y tế S-gloves hoặc các sản phẩm khác có bán tại công ty, quý khách mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

GIÁ GĂNG TAY Y TẾ S-GLOVES BÁN SỈ TẠI ĐẠI LÝ Ở TP.HCM

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BAO TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12