CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN GIÁ RẺ - GIAO HÀNG TẬN NƠI

06/01/2021 | 1025

Nhu cầu sử dụng găng tay vải thun ngày càng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Quý khách tìm mua các loại găng tay vải thun giá rẻ - nhận giao hàng tận nơi thì nhanh chóng liên hệ tại Lâm Group, chúng tôi cam kết có đơn hàng thành công.

CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN

Găng tay vải thun là sản phẩm được sản xuất với chất liệu vải thun co giãn giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái dễ chịu khi cử động làm việc.

Hiện tại Lâm Group đang cung ứng rất nhiều loại mẫu găng tay vải thun, gồm có:

  • Găng tay vải thun T5 bo cổ tay: Là găng tay vải thun mịn có nhiều ưu điểm có độ co giãn tốt, thiết kế ôm sát vào bàn tay, ngón tay, vải không xù lông, bề mặt mịn, mát nên tạo sự tiện lợi trong quá trình làm việc sản xuất.

Xem thêm: Sử dụng găng tay vải như thế nào cho đúng cách

găng tay vải

 

  • Găng tay thun lạnh cắt ngón: Là loại găng tay may 3 ngón: ngón út, áp út và ngón giữa. Riêng ngón tay cái và ngón trỏ bị cắt ngắn . Sản phẩm này có độ co giãn 1 chiều thường được ứng dụng trong ngành KCS ( kiểm soát chất lượng may mặc ) may đồng phục , may thời trang.
  • Găng tay vải thun mỏng: Là găng tay được làm từ sợi cotton kết hợp với sợi vải bông tự nhiên khác. Găng tay thiết kế mỏng nên có độ mềm mại cao, thấm hút mồ hôi .

găng tay vải

găng tay vải

CÁC LOẠI GĂNG TAY VẢI THUN GIÁ RẺ

Găng tay vải thun các loại được Lâm Group cung cấp đủ size: S, M, L, XL. Quý khách có nhu cầu hãy đến chúng tôi có đủ găng tay vải thun cao cấp, sử dụng tốt nhất.

Xem thêm: Các loại găng tay vải thun

Ngoài ra chúng tôi còn báo giá rẻ nhất. Với đơn hàng mua sỉ sẽ báo giá ưu đãi lớn nhất. Khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Lâm Group luôn đảm bảo giá cả phải chăng.

găng tay vải

găng tay vải

Quý khách mua càng nhiều thì cơ hội nhận giá chiết khấu càng lớn. So với giá bán trên thị trường luôn có giá rẻ nhất, rẻ hơn từ 2-3% giá.

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI

Đến Lâm Group đặt hàng, quý khách còn nhận được dịch vụ phục vụ tận tâm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đồng thời chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng có trách nhiệm cao, chỉ cần có đơn hàng là sắp xếp đóng gói cẩn thận giao hàng liền tay. Những khách hàng nội thành giao hàng trong vòng 24 giờ. Đơn hàng liên tỉnh liên kết chành xe gửi hàng trong vòng 1-3 ngày.

báo giá găng tay vải

báo giá găng tay vải

Những ai đang muốn mua găng tay vải thun các loại giá rẻ - giao hàng tận nơi thì liên hệ sớm nhất tại Lâm Group thông qua số zalo: 0962.143.312, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng có đơn hàng tốt nhất.

Lâm group – sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi mua các loại găng tay vải thun lạnh giá rẻ  nhất tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12