Các loại khẩu trang y tế bảo vệ an toàn sức khỏe người dân

25/07/2021 | 753

Hiện nay môi trường bị ô nhiễm và dịch bệnh ngày càng nhiều, nhất là dịch bênh Covid đang hoành hành. Chúng ta tuân thủ quý tắc 5K để đảm bảo sức khỏe và gớp phần đẩy lùi dịch bệnh. Bởi vậy, cần trang bị các loại khẩu trang y tế bảo vệ an toàn sức khỏe người dân là điều thiết yếu.

VAI TRÒ CỦA KHẨU TRANG Y TẾ

Các giọt bắn từ mũi miệng của đường hô hấp bay vào không khí khi chúng ta thở, và nhất là khi ho, hắt hơi, trò chuyện, la hét hoặc ca hát. Sau đó, những giọt bắn này tồn tại trong không khí và những ai ở gần đều có thể hít chúng vào miệng hoặc mũi. Khẩu trang y tế được xem là một tấm chắn bảo vệ hô hấp của chúng ta, dùng để tránh bụi và vi khẩu xâm nhập qua đường hô hấp.

Xem thêm: Nhà cung cấp găng tay xốp gái sỉ rẻ

Cấu tạo chung của khẩu trang y tế gồm:

- Dây đeo

- Phần thân: Các lớp chống thấm, lớp màn lọc (1 hoặc nhiều lớp) và lớp thấm mồ hôi

CÁC LOẠI KHẨU TRANG Y TẾ

Khẩu trang y tế có nhiều kiểu dáng và thiết kế không chỉ đáp ứng cho việc đảm bảo an toàn cho người dùng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau và còn đảm bảo thời trang.

CÁC LOẠI KHẨU TRANG Y TẾ

 

Đối với những hoạt động thường ngày, làm việc sinh hoạt trong đời sống bình thường, ở nơi công cộng, chúng ta chỉ cần trang bị những chiếc khẩu trang y tế 3 hoặc 4 lớp, hoặc khẩu trang y tế 5D mỏng nhẹ.

Đối với các bác bĩ và những người làm công việc ở môi trường khắc nghiệt, tiếp xúc với hóa chất độc hại. dịch bệnh... đòi hỏi phải đảm bảo độ an toàn cao, và trang bị vật liệu bảo hộ khắt khe hơn, họ cần chọn những loại khẩu trang 3M các loại chuyên dụng và đặc thù cho công việc để đảm bảo sức khỏe.

CÁC LOẠI KHẨU TRANG Y TẾ

 

MUA KHẨU TRANG Y TẾ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên bán sỉ đồ bảo hộ lao động, phòng sạch, đồ phòng dịch Covid chất lượng với giá rẻ tại TP.HCM và khu vực phía nam. Công ty có nhận các đơn hàng số lượng lớn, giao hàng tàn quốc nahnh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Luôn đặt mục tiêu sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi không ngừng chăm chút sản phẩm và dịch vụ của mình như là lời tri ân đến quáy khách đã luôn tin tưởng, ủng hộ cho công ty.

MUA KHẨU TRANG Y TẾ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

 

Đến với Lamgroup.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12