CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM NHỮNG GÌ TRONG LÚC CÁCH LY COVID 19

29/06/2021 | 889

Thời gian này, ở nhà hạn chế tối đa đi lại là điều cần thiết để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch covid 19. Thời gian nhàn rỗi rất nhiều, chúng ta có thể làm những gì trong lúc cách ly covid 19 khi những "chiến sĩ" tuyến đầu đang gồng mình chống dịch? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để trải qua kỳ cách lý covid dễ chịu hơn nhé!

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ LÀM KHI RÃNH RỖI TRONG MÙA COVID

Có rất nhiều điều bạn có thể làm được mà trước giờ ta không để tâm hoặc không có thời gian. Tùy vào hoàn cảnh và không gian, thời gian, chúng ta có thể thực hiện các hoạt động sau để mọi thứ tốt đẹp hơn và quãng thời gian cách ly covid.
 
 
- Dành thời gian để quan tâm, chăm sóc, trò chuyện cùng người thân, hoặc gọi điện thăm hỏi mọi người. Như thế người thân, bạn bè lại gần nhau hơn mà không sợ bị va phải f0, f1.
- Chăm sóc vườn tược, chăm sóc thú cưng
- Đọc sách
- Học ngoại ngữ
- Xây dựng những kế hoạch cho tương lai, sau khi kết thúc dịch.
- Viết lách, tin tôi đi, nhật kí, bút kí, hồi ký, thơ con cóc, con nhái.... Đều khiến cho tâm hồn bạn giàu có trở lại.
- Đọc lại nhật ký - với ai có viết, đọc lại nhật ký đưa con người ta quay về những kỉ niệm đẹp, gợi nhớ lại những giá trị mà ta đã lãng quên bởi cơm áo gạo tiền.
- Luyện tập thể dục thể thao, chơi cờ- vừa rèn tư duy vừa rèn chiến thuật lại giết được nhiều thời gian.
- Ẩm thực: rảnh rỗi nhìu cũng là cơ hội để bạn thử sức ở lĩnh vực này đấy.

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ LÀM KHI RÃNH RỖI TRONG MÙA COVID

 

Và còn rất nhiều cách khác để thời gian trở nên hữu ích hơn, ai có ý kiến hay hoạt động gì hay vui lòng comment để chúng ta cùng nhau đánh trận lớn với con quỷ Corona tai ác này nhé!

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỒ BẢO HỘ, PHÒNG SẠCH CHỐNG COVID GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM-GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối giá sỉ rẻ nhất TP.HCM các mặt hàng đồ bảo hộ, phòng sạch chống covid như: Áo quần bảo hộ, Găng tay y tế, găng tay vải, găng tay nilon, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, nước rửa tay diệt khuẩn, bọc giày, mũ nón các loại...

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỒ BẢO HỘ, PHÒNG SẠCH CHỐNG COVID GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM-GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

 

Các sản phẩm có bán tại Lamgroup.vn đều được qua kiểm định an toàn cho người sử dụng, công ty có đầy đủ các giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm. 

Về giá cả, Lamgroup.vn luôn bán đúng giá niêm yết. Tùy theo số lượng đơn hàng sỉ của khách muốn nhập, chúng tôi sẽ có mức chiết khấu phù hợp, mua càng nhiều, chiết khấu càng cao.

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỒ BẢO HỘ, PHÒNG SẠCH CHỐNG COVID GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM-GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA ĐỒ BẢO HỘ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12