Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

06/10/2023 | 391

Màng quấn Pe, màng Pe quấn Pallet... là những cái tên đã quá quen thuộc. Chúng sở hữu nhiều đặc tính, ưu điểm tuyệt vời nên đã được áp dụng rộng rãi trong cuộc sống cũng như công việc của con người.Nếu bạn đangmuốn hiểu rõ về sản phẩm này và tìm cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

Màng PE là gì?

Màng PE cuộn quấn hàng pallet, còn gọi là màng co pallet hoặc màng PE co nhiệt, PE Stretch Film. Ngoài ra, chúng ta còn gọi là màng cuốn Pallet hay tên dân dã là màng ni lông, màng bọc thực phẩm. Đây là một loại vật liệu bao bọc và bảo vệ hàng hóa trên pallet trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Đây là loại màng được sản xuất bởi các loại hạt nhựa PE nguyên bản. Một loại nhựa nhiệt dẻo được cấu tạo từ các nhóm etylen thông qua các liên kết hydro no đã tạo nên kết nối chặt chẽ.

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

Đặc điểm của màng PE cuộn quấn hàng pallet

  • Chất liệu: Màng PE thường được làm từ polyethylene (PE), một loại nhựa tổng hợp dẻo và đàn hồi, có khả năng co dãn tốt, khả năng co dãn tốt lên tới 300%. Màng PE là màng bọc không màu, màu trắng trong suốt, không mùi. không cho không khí đi qua, chống thấm nước, dầu mỡ, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, độ bền cao, nhiệt độ nóng chảy cao, ở mức 120 độ C, nhiệt độ hóa thủy tinh lại thấp, tại -100 độ C.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: băng keo

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

  • Độ dày: Màng PE có độ dày khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Thông thường, màng dày hơn sẽ cung cấp độ bảo vệ tốt hơn cho hàng hóa.

  • Khả năng co dãn: Màng PE có khả năng co dãn và bám dính, giúp bảo vệ và giữ vững hàng hóa trên pallet.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo: CÁCH CHỌN MÀNG PE CHẤT LƯỢNG
  • Chịu được một số chất hóa học: Màng quấn PE có khả năng chịu tác nhân hóa học như trơ với các loại dung môi, dung dịch axit, kiềm, bước brôm,… tại nhiệt độ thường. Chúng hòa tan rất ít trong môi trường dầu khoáng, xilen, toulen,… ở nhiệt độ cao, khoảng trên 70 độ C. Không tan trong môi trường nước, các loại rượu béo hay dầu thảo mộc dù ở bất kỳ mức nhiệt độ nào.

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

Tác dụng của màng PE cuộn quấn hàng pallet

  • Bảo vệ hàng hóa: Màng PE giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, và tác động từ môi trường ngoài.

  • Giữ vững hàng hóa trên pallet: Màng cuộn quấn hàng pallet giúp giữ vững và ổn định hàng hóa trên pallet, ngăn chúng bị lệch, sụp đổ hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

  • Bảo mật và chống trộm: Màng cuộn quấn hàng pallet có thể làm cho hàng hóa khó tiếp cận và ngăn chặn việc mở bọc hàng trái phép.

  • Dễ dàng xử lý và bóc gỡ: Màng PE dễ dàng được cuộn quấn và bóc gỡ, không cần công cụ đặc biệt.

  • Tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình công việc: Sử dụng màng PE để cuộn quấn hàng pallet có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng các phương tiện bọc hàng truyền thống như dây thừng hoặc băng keo.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tìm hiểu kỹ sản phẩm tại: Màng bọc cuộn pe

Màng PE cuộn quấn hàng pallet là một phần quan trọng của quy trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa trong ngành công nghiệp và đóng gói, đặc biệt là trong việc bảo vệ và duy trì tính nguyên vẹn của sản phẩm trong suốt quá trình giao hàng và lưu kho.

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

Ứng dụng màng PE cuộn quấn hàng pallet

Với hàng loạt  đặc điểm và tác dụng của mình, màng PE cuộn quấn hàng pallet được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.

  • Trong gia đình

Màng PE dùng làm màng bọc thực phẩm trong các gia đình. Chúng sẽ giúp bảo vệ thức ăn trước sự xâm hại của côn trùng, bụi bẩn, bảo quản được lâu hơn. Ngoài ra, màng PE còn được dùng để che mưa, che gió, bọc quần áo...

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

  • Trong lĩnh vực công nghiệp

Không chỉ góp mặt trong các gia đình, tại các công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, màng PE giúp bọc, cuốn hàng hóa,… Chúng tạo nên lớp áo bảo vệ tuyệt vời cho hàng hóa bên trong trước bụi bặm, quá trình oxy hóa, ẩm mốc hay tránh hư hỏng khi va đập, xây xát, giảm thiểu mất mát.

  • Trong lĩnh vực nông nghiệp

Trong nông nghiệp, chúng được bà con sử dụng để bọc nông sản. Hoặc chúng che cho đất để tránh tình trạng cỏ dại mọc, nấm mốc, sâu bệnh phát triển,…

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

  • Trong ngư nghiệp

Màng PE còn xuất hiện, hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực ngư nghiệp. Chúng tham gia vào quá trình bảo quản hải sản đông lạnh hoặc lót bờ ao,…

  • Trong nghệ thuật

Ngoài ra, chúng còn được con người sử dụng với nhiều sự sáng tạo khác nhau như thẩm mỹ, vẽ tranh, thiết kế thời trang, chống thấm hoặc làm đồ handmade,…

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

Hiện nay, chúng ta có thể tìm mua màng PE cuộn quấn hàng pallet 1 cách dễ dàng vì chúng được bán rộng khắp. Nhưng mua sỉ sản phẩm ở đâu để chất lượng tốt, giá cả phải chăng là câu hỏi của nhiều người. Lamgroup - Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet tại Tp.HCM.

Nhiều khách mua sỉ bâng khuâng về giá màng PE cuộn quấn hàng pallet nhưng chẳng có một con số áp dụng cho câu hỏi này ở mọi thời điểm. Bởi chúng chịu sự biến động của thị trường. Hơn nữa, mỗi đơn vị cung cấp lại có các chính sách bán riêng. Do đó, để biết chính xác giá bán màng cuộn Pallet, bạn nên liên hệ trực tiếp qua Zalo 0962143312 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng chính xác.

Cơ sở bán sỉ màng PE cuộn quấn hàng pallet

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 06/10/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12