Cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

09/04/2022 | 433

Trên thị trường có rất nhiều loại cồn và mỗi loại được sản xuất với một ứng dụng khác nhau, nếu không phân biệt được sẽ gây khó khăn trong việc chọn mua và sử dụng không phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để phân biệt cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

SỰ KHÁC BIỆT CỒN Y TẾ VÀ CỒN CÔNG NGHIỆP

Cồn có nhiều loại, có thể chia làm 3 loại chính: cồn công nghiệp, cồn thực phẩm và cồn y tế. Dưới đây là cách nhận biết để sử dụng an toàn và hiệu quả 3 loại cồn này. chaulam

  • cồn công nghiệp

Cồn công nghiệp là loại cồn có thành phần chứa methanol, chuyên dùng trong hoạt động các nhà máy công nghiệp. Chúng dùng vào mục đích công nghiệp như làm nguyên liệu đốt cho động cơ, công nghiệp in, dệt may và tẩy rửa các linh kiện điện tử và có nồng độ: 70%, 80%, 90 %, 95%, 96 % và 99%. Sản phẩm tuyệt đối không uống và tránh tiếp xúc với da và mặt.

Cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

 

  • cồn thực phẩm

Cồn thực phầm gồm loại cồn có thành phần chính là Ethanol đã được chưng cất và tinh luyện cũng như loại bỏ hầu hết các tạp chất như dầu Fusel, Andehyd, Acid, Este. Ứng dụng để tạo thành các loại đồ uống, làm dược liệu, thuốc, dùng để vệ sinh, sát trùng vết thương, hoặc sản xuất mỹ phẩm. lamfood

Xem thêm: cồn y tế giá rẻ tháng 4

  • Cồn y tế

Cồn y tế là cồn tinh luyện Etanol dùng trong y tế, dược phẩm. Và rất ít hại da, không thẩm thấu vào máu khi dùng lâu dài.

Cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

 

CÁCH PHÂN BIỆT CỒN Y TẾ- CỒN CÔNG NGHIỆP VÀ THỰC PHẨM ĐƠN GIẢN

Để kiểm tra sản phẩm chúng ta dùng có phải là cồn y tế không, chúng ta có thể đốt 1 ít sản phẩm.

  • Cồn y tế khi đốt lên ngọn lửa màu vàng, cồn công nghiệp khi đốt lên ngọn lửa màu xanh.
  • Cồn y tế có hương thơm đặt trưng như rượu còn cồn công nghiệp mùi rất gắt. Cồn y tế 70 độ dùng mát lạnh và không hại da tay, cồn công nghiệp thì hại da tay.

Cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

 

Lợi dụng tình hình dịch bệnh đang tiến triển ngày một phức tạp và nhu cầu sử dụng sản phẩm khử khuẩn tăng cao, mức giá của cồn y tế bị kẻ gian lợi dụng để tăng giá gấp nhiều lần cũng như bán những loại cồn không rõ nguồn gốc và xuất xứ để kiếm lời. Do đó người mua cần tỉnh táo để tránh trường hợp bị lừa gạt về giá cả cũng như sản phẩm.

Giá cồn giao động từ 30.000 đến 100.000 đồng mỗi lít tùy vào chất lượng cồn và tiêu chuẩn sản xuất của mỗi cơ sở. Để an toàn nhất bạn nên lựa chọn nhà phân phối cồn y tế uy tín.

Cồn y tế khác cồn công nghiệp - cồn thực phẩm như thế nào?

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA CỒN Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12