Nhà phân phối cồn y tế trên toàn quốc

09/04/2022 | 405

Cồn 70 độ là vừa phải để vừa sát khuẩn tốt mà lại không gây bỏng da, kích ứng da. Sản phẩm có thể dùng để vệ sinh phòng. Đặc biệt, cồn loại này có khả năng khử mùi phòng cực kỳ tốt. Vậy nên chọn nhà phân phối cồn y tế trên toàn quốc? Mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới

CỒN Y TẾ

Cồn y tế (ethanol) là sản phẩm được dùng để sát khuẩn, khử trùng, nhất là tính năng khử mùi cực kỳ tốt của cồn. chaulam

Các loại cồn y tế không đúng quy định, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng do chứa thành phần chủ yếu là methanol, có những sản phẩm hoàn toàn là methanol, không phải ethanol. Nếu cồn có thành phần methanol sẽ không tốt cho cơ thể, vì lý do này nó được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp, hòa tan các chất vô cơ, hữu cơ. Nếu sử dụng với hàm lượng cao sẽ gây đau đầu, buồn nôn, suy giảm thị lực, suy hô hấp … lamfood

Nhà phân phối cồn y tế trên toàn quốc

 

Theo quy định, cồn y tế được bán ra thị trường phải được đăng ký hoặc công bố chất lượng. Cồn y tế không uống được vì chúng có khả năng gây ra ảnh hưởn xấu đến hệ thần kinh.

Xem thêm: Sự khác nhau cồn y tế, cồn công nghiệp

  • Thành phần của cồn y tế (cồn 70 độ), tùy theo hàm lượng sẽ gồm chủ yếu là ethanol và dung môi khác. Cồn y tế thường dùng để sát khuẩn chứa 70% thể tích của cồn tuyệt đối (ethanol). Dung môi thường dùng nhất là nước tinh khiết.
  •  Ethanol là một trong những hợp chất hữu cơ nằm trong dãy đồng đẳng ancol. Còn có tên gọi khác như rượu etylic, etanol hay rượu ngũ cốc. Công thức hóa học của ethanol là C2H5OH.
  • Xét về tính vật lý, cồn y tế là chất lỏng không màu, trong suốt.Có mùi thơm đặc trưng dễ chịu, cay, tan vô hạn trong nước. Nhưng điểm khác nhau là ethanol không uống được.

Nhà phân phối cồn y tế trên toàn quốc

 

NƠI BÁN SỈ CỒN Y TẾ UY TÍN TẠI TP.HCM

Các sản phẩm nước muối sinh lý của Lamgroup.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Lamgroup.vn không chỉ mua được nước muối sinh lý giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Nhà phân phối cồn y tế trên toàn quốc

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA CỒN Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12