CUNG CẤP NƯỚC YẾN HÀNG TẾT GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG

24/11/2022 | 232

Chọn yến làm quà tặng dịp Tết chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Nó không chỉ mang tới sự lịch sự, sang trọng mà còn phù hợp với xu hướng bảo vệ sức khỏe. Nước Yến có nhiều loại, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp để làm quà tặng nhân dịp đầu xuân này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại nước yến tốt nhất.

TẠI SAO NÊN CHỌN NƯỚC YẾN LÀM QUÀ TẾT

Nước yến là thức uống vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. Mọi độ tuổi đều có thể sử dụng nước yến, rất thuận tiện để tặng cho gia đình bạn bè. Thành phần trong nước yến được làm 100% từ thiên nhiên. Nước yến mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích về sức khỏe.

Với những dưỡng chất có trong tổ yến giúp làm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng tim gan. Nó còn giúp giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Với những người yếu, đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe thì uống nước yến sẽ rất tốt. Đồng thời, nó còn cải thiện chức năng gan thận, giải độc tố trong máu, điều hòa chức năng sinh lý.

CÁCH PHÂN BIỆT NƯỚC YẾN THẬT VÀ YẾN GIẢ

Sau đây là một số kinh nghiệm để bạn phân biệt được yến thật và yến giả.

  • Cho ít tổ yến ngâm vào nước từ 10 đến 15 phút, nếu là yến giả sẽ bị nhão.
  • Cho tổ yến vào muối i ốt, nếu là yến giả thì sẽ chuyển sang màu xanh do có chứa chất tinh bột.
  • Yến thật thường có mùi tanh, đây là mùi đặc trưng của yến, còn yến giả sẽ có mùi hắc của hóa chất.
  • tổ yến thật có sự chồng chéo, gắn lại với nhau. Vành yến mỏng nhưng chân tổ thì dày.
  • Khi đưa tổ yến thật lên trước ánh nắng mặt trời sẽ thấy nó có màu trắng đục, yến giả sẽ có màu trong suốt.

LAM FOOD LÀ CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP NƯỚC YẾN HÀNG TẾT GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gì, thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Hộp nước yến không chỉ được thiết kế đẹp mà nó còn mang tới ý nghĩa về mặt tinh thần.

Công ty Lam Food luôn cung cấp những sản phẩm vô cùng chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Giá thành thì vô cùng rẻ và phụ hợp để bạn mua làm quà tết. Bạn mua với số lượng lớn thì sẽ được nhận nhiều ưu đãi và giảm giá.

Bạn hãy truy cập website Lam Food hoặc liên hệ qua hotline 0935.791.691 để được tư vấn thêm về nước yến tết nhé.

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12