ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

03/01/2022 | 810

Đặc điểm của băng keo điện nano ra sao? Mua băng keo cách điện ở đâu gia rẻ uy tín, giao hàng nhanh tại TP.HCM? Mời bạn theo dõi bài viết bên dưới

CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO NANO

  • Kích thước và màu sắc đa dạng

Băng keo cách điện nano có nhiều quy cách và kích thước khác nhau nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Băng keo với các kích thước khổ rộng như: 1,2cm; 1,5 cm; 2,4 cm; 3,6 cm; 4,8 cm; 6cm… Quy cách phổ thông được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đang là khổ rộng 1,8cm với chiều dài từ 18m đến 27m.

Băng keo điện nano có nhiều màu sắc như: đỏ, đen, trắng tới xanh dương, xanh lá, vàng.

  • Độ an toàn

Sản phẩm băng keo điện nano chất lượng cao có khả năng cách điện tuyệt đối nhờ quy trình sản xuất chuyên nghiệp và nguồn nguyên liệu đầu vào nhập khẩu. Lớp cao su bên ngoài dẻo dai, bền, khó bị đâm thủng, giúp đảm bảo an toàn cho cho người dùng, đảm bảo tránh trường hợp bị bục/thủng/rách mối nối.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

 

  • Độ co giãn cao

Băng keo điện nano có độ co giãn cao, lên đến 200%, đảm bảo giữ nguyên độ bám dính khi co giãn giúp thực hiện tốt chức năng trong một thời gian dài.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

 

  • Chống cháy nổ

Lớp băng keo bên ngoài sản phẩm được thiết kế đặc biệt, rất khó bắt lửa, nhằm cho mục đích chống cháy nổ và những rủi ro, nhất là các sự cố cháy nổ do điện. Băng keo chịu tải được nguồn điện 600V, không bị nóng chảy bởi dây điện bên trong và không bị tác động bởi yếu tố môi trường.

XEM THÊM: GĂNG TAY CÔNG NGHIỆP

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

 

ĐỊA CHỈ BÁN BĂNG KEO CÁCH ĐIỆN

Lamgroup.vn sở hữu hệ thống máy móc công nghệ cao và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp giúp sản xuất được số lượng băng keo lớn trong thời gian ngắn.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

 

Ngoài ra, khách hàng còn tin tưởng lựa chọn xưởng chúng tôi bởi:

  • Sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với hệ thống nhà phân phối rộng khắp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng thử sản phẩm.
  • Chúng tôi cam kết mang tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng từ cách tư vấn, sản xuất, đến giao hàng và bảo hành sản phẩm. Hãy tin rằng dù bạn là nhà phân phối/ đại lý/ khách sỉ hay khách lẻ thì bạn vẫn sẽ luôn được đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng.
  • Giá thành rẻ – Chiết khấu cao là điều bangkeogiasi.com.vn luôn nỗ lực duy trì nhiều năm qua nhằm bình ổn trong thời kỳ bão giá. Bởi thế, hãy yên tâm rằng mức giá sẽ khiến bạn hài lòng!

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO ĐIỆN NANO

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA BĂNG KEO CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

găng tay vải#găng tay y tế#lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12