GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ SỈ RẺ

13/03/2021 | 1988

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối găng tay cao su Hướng Dương. Mời các bạn còn theo dõi bài viết bên dưới để tìm được địa chỉ bán sản phẩm này uy tín, giá rẻ nhất tại TP.HCM nhé!

GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG

Găng tay cao su Hướng Dương một trong những nhãn hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng nội địa ưa chuộng mà nó còn được xuất sang nhiều nước như: Đài Loan (Trung Quốc), Nam Mỹ, Tiệp Khắc (Cộng Hòa Séc),v.v…

Găng tay cao su Hướng Dương là loại găng tay gia dụng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên hoàn toàn an tâm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay gia dụng

Ngoài ra chúng còn có nhiều ưu điểm như

  • Khả năng kháng khuẩn cao
  • Độ đàn hồi, co giãn tốt
  • Không bị cứng khi gặp nhiệt độ cao
  • Mỗi một size sẽ có kích thước quy định phù hợp với từng đôi tay
  • Nhiều màu sắc: đỏ, hồng, kem

Người dùng bao tay có thể thao tác thoải mái nhất, từ đó mang lại hiệu suất công việc cao, hạn chế tối đa các tai nạn lao động trong lúc làm việc.

GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ SỈ RẺ

ỨNG DỤNG GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG

Cũng như các loại găng tay cao su khác, trên bề mặt găng tay cao su Hướng Dương được thiết kế với các hoa văn, vân nhám tạo độ bám dính cao, chống trơn trượt và giúp cầm nắm đồ vật chắc chắn hơn. Bên trong găng tay được xử lý chống dính vừa tạo cảm giác thoải mái vừa giúp việc đeo và tháo bao tay trở nên dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo bài viết: Nhà phân phối găng tay chế biến thủy sản lớn nhất TP.HCM

Găng tay cao su Hướng Dương được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy làm găng tay chế biến thủy sản, sơ chế và thích hợp cho các công việc gia dụng, dọn dẹp vệ sinh, lau chùi nhà bếp, hay làm găng tay cao su rửa bát, giặt giũ,… giúp bảo vệ đôi bàn tay người lao động trước các tác nhân gây hại như hóa chất, vật sắc nhọn, bụi bẩn…

GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ SỈ RẺ

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Hiện nay trên thị trường găng tay cao su vẫn tồn tại hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Làm cho người tiêu dùng khi muốn mua găng tay cũng khá lo lắng, không biết nên gởi niềm tin ở địa chỉ nào cho đúng đắn.

Trong rất nhiều chỉ bán găng tay cao su uy tín, Lamgroup.vn là 1 đơn vị đáng tin cậy và có rất nhiều đối tác, bạn hàng trên khắp toàn quốc. đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ SỈ RẺ


Lamgroup.vn giao hàng găng tay trên toàn quốc

Lamgroup.vn không chỉ cung cấp riêng găng tay cao su giá rẻ mà chúng tôi còn bán buôn đa dạng các loại găng tay bảo hộ lao động khác như găng tay y tế, găng tay vải, sợi len, găng tay nilon… đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối.

Đến với Lamgroup.vn, bạn sẽ được tư vấn tường tận từ cách thức mua hàng, nhận bảng báo giá chi tiết gia giảm theo số lượng đơn đặt hàng, cho đến lúc vận chuyển hàng hóa ra sao và lắng nghe mọi phản hồi từ phía bạn.

GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG GIÁ SỈ RẺ

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 08/08/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12