NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GĂNG TAY NITRILE

09/09/2020 | 852

Găng tay nitrile được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực bởi chất liệu cao su nhân tạo không chứa silicon, chất làm dẻo và hoàn toàn không có hoá chất độc hại theo tiêu chuẩn phòng sạch. Hãy cùng Lamgroup.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại găng tay này nhé!

Găng tay nitrile là gì?

Nitrile (Latex Free)  là loại cao su tổng hợp, được hình thành giống hệt như latex nhưng không chứa latex nên không gây dị ứng ở một số người mẫn cảm với latex.

Găng tay nitrile có nhiều ưu điểm chống thấm nước, kháng dầu tốt. Loại găng tay này được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề đòi hỏi vệ sinh cao như: kiểm nghiệm, nha khoa, chăm sóc sức khoẻ, công nghiệp, chế biến thực phẩm. . .

Găng tay nitrile

Xem thêmSự khác biệt giữa găng tay latex và găng tay nitrile

  • Đặc điểm nổi bật găng tay Nitrile

– Nhựa cao su nhân tạo chống tĩnh điện hạn chế các phản ứng tới người dùng

– Ít bị tách ion, chống hoá chất tốt, các đầu ngón của găng được dệt

– Vô trùng không gây hại cho da tay

– Ứng dụng: Y khoa, công nghiệp Bán dẫn, chế tạo LCD, HDD

– Tiêu chuẩn phòng sạch: 10, 100, 1000

– Kích cỡ: 9’’, 12’’

Găng tay nitrile gồm những loại nào?

Găng tay nitrile có rất nhiều màu sắc khác nhau: xanh, trắng, đen, đỏ,... Dựa vào thành phần cấu tạo người ta chia găng tay nitrile gồm 2 loại là: găng tay nitrile có bột và găng tay nitrile không bột.

Nhằm hỗ trợ việc tháo gỡ dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn, găng tay cao su y tế nitrile có bột ra đời. Bột được sử dụng phủ lên găng tay là bột bắp. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy, bột bắp giúp giữ protein trong cao su lâu hơn trên bề mặt, làm tăng mức độ gây dị ứng cho da khi sử dụng, thậm chí là viêm da khi da ướt hoặc đang bị thương. Hơn nữa, việc sử dụng găng tay cao su y tế có bột không được khuyến khích trong phẫu thuật hay công nghiệp chế biến thực phẩm, nấu nướng vì bột dễ vương vãi ra ngoài dẫn đến ngộ độc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Găng tay nitrile rất đa dạng về màu sắc để phục vụ nhu cầu cho nhiều công việc khác nhau

Do đó, mặc dù găng tay cao su y tế nitrile không có bột không mang đến thao tác mang tháo nhanh như dòng có bột nhưng chúng lại có mức độ an toàn cao hơn. Đó là lý do chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không riêng gì y tế.

Mua găng tay nitrile ở đâu?

Hiện nay trên thị trường găng tay y tế có rất nhiều nơi bán, hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng không ít. Bởi thế, người tiêu dùng nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng đủ chất lượng, giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng. Bạn có thể mua găng tay y tế nitrile chất lượng tại Lamgroup.vn.

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối các loại găng tay y tế chính hãng, chất lượng và giả rẻ tại TP.HCM. Lamgroup.vn nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận gia công sản phẩm trong nước và nhận đặt hàng xuất khẩu các loại bảo hộ lao động như: găng tay vảigăng tay y tế, khẩu trang y tế... Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của con người lên hàng đầu. Niềm tin của khách hàng là động lực để Lamgroup.vn phát triển.

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về găng tay nitrile và bạn chọn được loại găng tay phù hợp khi làm việc.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12