Găng Tay Vải  Dùng Trong Duyệt Binh, Điện Tử Giá Rẻ

15/02/2021 | 983

Chuyên sỉ và lẻ găng tay vải dùng trong duyệt binh, điện tử giá rẻ chất lượng. Hình thức phân phối sỉ và lẻ, giao hàng nhanh tận nơi. Găng tay có đủ kiểu dáng, chất liệu vải Cotton, Pe, Thun…

 

TẠI SAO GĂNG TAY VẢI LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG DUYỆT BINH, ĐIỆN TỬ

Mỗi loại găng tay sẽ thích hợp cho một môi trường làm việc khác nhau: Ví dụ găng tay len chuyên dùng cho nhân công xây dựng, găng tay vải bạt chuyên dùng cho nhân công hàn xì cơ khí. Cũng tương tự như vậy thì găng tay vải sẽ luôn được lựa chọn trong môi trường duyệt binh, điện tử.

Đặc điểm của găng tay vải đó là mềm mịn, co dãn tốt và ôm sát vào da tay. Đa phần găng tay vải là màu trắng nên không gây lem màu cho các mặt hàng điện tử.

Với mức độ mỏng ôm sát vào tay (đeo găng tay nhưng cảm giác làm việc bằng tay không) giúp người dùng có thể cảm nhận được từng linh kiện sản phẩm để lắp ráp, lau chùi vệ sinh chính xác.

Xem thêm: Top 6 loại găng tay được ưa chuộng nhất năm 2021

Sử dụng găng tay vải trắng trong duyệt binh, điện tử giúp giảm mồ hôi bám dính trên tay, đặc biệt không để lại vết hằn hoặc gây trầy xước lên bề mặt sản phẩm. Bên cạnh đó việc sử dụng găng tay vải trong môi trường điện tử giúp bảo vệ an toàn cho người dùng hạn chế da tay tiếp xúc trực tiếp với môi trường điện.

Găng Tay Vải  Dùng Trong Duyệt Binh, Điện Tử Giá Rẻ

 

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM GĂNG TAY VẢI

Chất liệu: Vải Thun, vải Cotton, vải Pe

Màu sắc: Trắng

Ưu điểm: Co dãn tốt

Size: T9, T10, L, L+2, L+4…

Đóng gói: 10 đôi/ 1 túi, 1000 đôi/ bao

Thời hạn: Sử dụng nhiều lần

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Găng Tay Vải  Dùng Trong Duyệt Binh, Điện Tử Giá Rẻ

 

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI  DÙNG TRONG DUYỆT BINH, ĐIỆN TỬ GIÁ RẺ

Mua găng tay vải giá rẻ là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên google. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp găng tay giá rẻ như lời quảng cáo, vì vậy quý khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đặt hàng.

Găng Tay Vải  Dùng Trong Duyệt Binh, Điện Tử Giá Rẻ

 

Đối với Lamgroup.vn, chúng tôi lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp nên luôn ưu đãi mức giá tốt nhất cho khách hàng. Găng tay vải tại xưởng sản xuất lamgroup.vn có đủ các thiết kế như: Găng Tay Vải T9, Găng Tay Vải T10, Găng Tay Vải L, Găng Tay Vải L+2, Găng Tay Vải L+4, Găng Tay Vải Pe, Găng Tay Vải Cụt Ngón

Ngoài những sản phẩm có sản, công ty chúng tôi còn nhận sản xuất găng tay vải theo yêu cầu khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh, tận nơi.

Găng Tay Vải  Dùng Trong Duyệt Binh, Điện Tử Giá Rẻ

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

găng tay vải#găng tay y tế#lamgroup.vn

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12