Top 6 loại găng tay ưa chuộng nhất năm 2021

04/09/2020 | 1028

Găng tay vải thun là bảo hộ lao động cần thiết cho nhiều lĩnh vực sản xuất cũng như đời sống. Loại găng tay vải thun nào được ưa chuộng nhất năm 2021? Hãy để Lamgroup.vn khám phá cùng bạn nhé!

Lợi ích của việc dùng găng tay vải thun

  • Găng tay vải thun được làm từ chất liệu vải thun, có độ co giản 4 chiều và độ bền cao giúp thao tác tay dễ dàng, thông thoáng khi sử dụng.
  • Găng tay vải thun thân thiện với môi trường và trong rất sạch sẽ tinh tế vì chúng không nhuộm màu.
  • Đồng thời, việc sử dụng găng tay vải thun giúp tăng tính chuyên nghiệp thẩm mỹ trong môi trường sản xuất, được quy định bởi các tiêu chuẩn quốc tế chặt chẽ.
  • Găng tay vải thun phủ hạt nhằm tạo độ ma sát và có khả năng cách điện

Găng tay vải thun

6 loại găng tay vải được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Găng tay vải TLNM (găng tay vải chống tĩnh điện): cấu tạo từ chất liệu polyeste có phần % theo nhu cầu khách hàng sợi carbon trong găng tay giúp tối ưu tăng khả năng chống tĩnh điện , găng tay đeo mát  thoải mái thao tác khi làm việc.
  • Găng tay vải T9Găng tay vải T8 Chất liệu làm từ vải thun mịn, không thấm nước, may chắc, sử dụng lâu dài, không đổ lông, độ co giãn tốt, giúp ôm sát bàn tay khi sử dụng.

  • Găng tay vải PET chống cắn dành cho việc huấn luyện thú cưng. Bạn sẽ không bị trầy xước hoặc bị đau khi chúng bám vào tay bạn
  • Găng tay vải thun lạnh L, L+ 2: Được làm từ 100% vải thun cảm mềm mại mang lại  mát lạnh cho đôi tay. Găng tay thun lanh có đa dạng size: L, L+2, L+4  thích hợp cho nhiều đối tượng.

  • Găng tay vải thun PE: Được sản  xuất từ vải thun PE trắng  giúp thông thoáng tốt, chống lại nước tốt, và phòng ngừa mồ hôi. Ưu điểm của sản phẩm là bền bỉ có thể giặt để sử dụng nhiều lần.
  • Găng tay vải RKT8 là sản phẩm găng tay được sử dụng chất liệu Polyester 88% + Pandex 12%. Là găng tay được ráp kẽ ngón tay cái, cổ găng dài chưa qua mắt cá tay. Có độ bền cao, ít bị nhàu và bị co khi sử dụng. Độ co dãn ít, thun 1 chiều.

Mua găng tay vải thun ở đâu?

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động rất nhiều hàng kém chất lượng được bán với giá vô cùng rẻ khiến người lao động hoang mang. Để tránh những tai nạn hoặc rủi ro không đáng có khi mua phải hàng kém chất lượng thì mời quý khách hàng hãy tìm đến Lamgroup.vn.

Lamgroup.vn là đơn vị chuyên phân phối vật tư bảo hộ lao động chính hãng-giá rẻ tại TP.HCM. Chúng tôi luôn lấy chữ tâm làm đầu, sự an toàn của khách hàng là niệm vui của chúng tôi, sự tin tưởng của khách hàng là động lực để Lamgroup.vn tiếp tục phát triển.

 

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0935 791 691

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12