Găng Tay Vải T10 – Xưởng Dệt, Gia Công Giá Rẻ

15/02/2021 | 1073

Găng tay vải T10 đang là sản phẩm được nhiều công ty điện lạnh, điện tử lựa chọn. Găng tay T10 có độ bền cao, kiểu mẫu đẹp, giá thành lại rẻ nên rất được ưa chuộng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu kinh doanh sản phẩm hoặc mua dùng trực tiếp thì liên hệ đến xưởng dệt, gia công găng tay của chúng tôi.

CHẤT LIỆU VÀ ƯU ĐIỂM GĂNG TAY VẢI T10

Găng tay T10 được dệt may từ chất liệu cotton màu sắc trắng mịn co dãn tốt. Sản phẩm không bị sổ long, sổ chỉ vì được lựa chọn vải cao cấp và hệ thống máy móc hiện đại

Khi sử dụng găng tay vải T10, người dùng sẽ vô cùng thoải mái vì không đổ mồ hôi, không gây khó chịu cho da tay. Độ co dãn vừa phải giúp sản phẩm bám chặt vào tay tạo sự thoải mái, linh hoạt trong cầm nắm làm việc

Xem thêm: Những điều cần biết về găng tay vải cotton

Sau khi sử dụng, người dùng có thể giặt sạch găng tay T10 để sử dụng lần hai nếu còn lành lặn. Vì có độ co dãn nên sản phẩm phù hợp cho cả những đôi tay lớn và nhỏ.

Găng Tay Vải T10 – Xưởng Dệt, Gia Công Giá Rẻ

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI GĂNG TAY VẢI T10

Xuất xứ: Việt Nam

Tiêu chuẩn chất lượng: TCVN

Màu sắc: Màu trắng

Kích cỡ: Tiêu chuẩn

Thiết kế: 5 ngón ngắn cổ tay

Công dụng: Bảo vệ tay

Đóng gói: 10 đôi/1 túi, 1000 đôi/ 1 bao

Ngoài ra xưởng dệt gia công của chúng tôi còn đóng gói theo yêu cầu của khách hàng

Găng Tay Vải T10 – Xưởng Dệt, Gia Công Giá Rẻ

 

CÁC ỨNG DỤNG GĂNG TAY VẢI T10

+ Công ty may mặc

+ Công ty điện tử, điện lạnh

+ Diễu hành, duyệt binh+

+ Tăng lễ, văn ca văn nghệ

XƯỞNG DỆT, GIA CÔNG GĂNG TAY T10 GIÁ RẺ Ở ĐÂU

Rất nhiều khách hàng tìm kiếm xưởng dệt, gia công găng tay T10 nhằm mua được nguồn hàng chất lượng cũng như mức giá sỉ. Vậy thì Lamgroup.vn chính là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể đặt hàng. Với lợi thế có xưởng dệt găng tay vải trực tiếp nên chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Găng Tay Vải T10 – Xưởng Dệt, Gia Công Giá Rẻ

 

Găng tay vải T10 được sử dụng chất liệu vải loại một, và hệ thống máy móc hiện đại nên cam kết độ bền đẹp cao. Giá bán găng tay T10 luôn là giá sỉ nhất cho khách. Xưởng găng tay lamgroup.vn luôn ưu tiên những khách hàng muốn cộng tác lâu dài, mua găng tay vải T10 với số lượng lớn. Ngoài bán sỉ găng tay vải T10, công ty chúng tôi còn bán lẻ, phân phối lẻ găng tay tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Găng Tay Vải T10 – Xưởng Dệt, Gia Công Giá Rẻ

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12