NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY Y TẾ ASAP GLOVES LATEX CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM

09/08/2021 | 1122

Bạn đang tìm mua găng tay y tế Asap gloves latex dùng cho y tế, nha khoa, công nghiệp, gia đình... Lamgroup.vn- nhà phân phối găng tay y tế asap gloves latex chính hãng tại TP.HCM. Công ty nhận giao hàng toàn quốc. Liên hệ tư vấn, báo gia, đặt hàng qua TEL/ZALO 0962143312.

GĂNG TAY ASAP GLOVES LATEX SIÊU BỀN

Găng tay y tế Asap gloves  được làm bằng cao su tự nhiên, dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế phù hợp với bàn tay của người lao động châu Á.
 

GĂNG TAY ASAP GLOVES LATEX SIÊU BỀN

 

Chúng được hình thành trong nhiệt độ và hóa chất được phép sử dụng tạo nên sản phẩm bảo vệ cực kì tốt, vừa vặn khi chúng ta đeo găng tay và rất dẻo dai, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, trọng lượng chỉ 5.0g/1 chiếc với độ đàn hồi vượt trội, đây được xem là găng tay y tế siêu bền
Găng tay có cổ tay se viền, thiết kế thuận 2 tay (không phân biệt phải trái) giúp tiết kiệm thời gian đeo và tháo găng một cách dễ dàng và không bị rách. Hơn nữa, bề mặt găng ở ngón tay và lòng bàn tay được tạo độ nhám để không gây trơn trượt khi cầm, nắm các loại dụng cụ lao động. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Kích cỡ S, M
Quy cách 50 đôi/ Hộp – 10 Hộp/ Thùng
Phân loại Chưa tiệt trùng không bột, phủ Polymer
Độ dài găng 240 mm
Trọng lượng 5 – 6kg
Kích thước 34 x 23 x 23cm
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Dùng một lần – Thay thế mới khi da bị rách, thủng trong quá trình sử dụng hoặc khi tiếp xúc với bệnh nhân mới.
  • Tránh tiếp xúc với chất hóa học như môi trường dung dịch, xăng, dầu…
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY Y TẾ ASAP CHẤT LƯỢNG - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC UY TÍN

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm địa chỉ bán găng tay y tế. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm vừa đạt được tiêu chuẩn lại tiết kiệm kinh phí thì công ty Lamgroup.vn chính là địa chỉ cho quý khách lựa chọn. Công ty chúng tôi hiện là một trong những công ty uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt về sản phẩm đạt chất lượng cao. Hiện công ty Lamgroup.vn chuyên cung cấp các loại găng tay y tế như Asap gloves, Vgloves, TT-Gloves, HTC Gloves, S-gloves, Vietgloves... và các đồ bảo hộ lao động, phòng sạch, phòng dịch covid.

GĂNG TAY ASAP GLOVES LATEX SIÊU BỀN

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

găng tay vải#găng tay y tế#lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12